Giao thông

Vận tải Hà Lan: 'Lấy con người làm nền tảng, lấy chất lượng dịch vụ là cốt lõi'

Toán Nguyễn 18/01/2024 16:09

Đó là phương châm hoạt động của Công ty CP Thương mại & Du lịch Hà Lan (Công ty Hà Lan) đã giúp cho đơn vị này phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp vận tải hàng đầu.

Ngày 30/10/2023, tiền thân của Công ty Hà Lan là một doanh nghiệp tư nhân được thành lập, với vỏn vẹn chưa tới 10 đầu xe và 20 nhân viên kinh doanh xe buýt, xe taxi tại tỉnh Thái Nguyên với thương hiệu Hà Lan. Từ một đơn vị vận tải non trẻ, nguồn tài chính rất hạn chế, nhưng dưới sự dẫn dắt của ông Nguyễn Mạnh Hà đã đoàn kết, cùng thể hiện sự khát vọng, yêu thương, niềm tin và cố gắng vươn lên để trở thành một doanh nghiệp vận tải hùng mạnh như hôm nay.

W_338f59f59f50340e6d41.jpg
Sau 20 năm thành lập, Công ty Hà Lan trở thành một trong những doanh nghiệp vận tải hàng đầu ở miền Bắc. Ảnh: Toán Nguyễn.

Hành trình 20 năm của Công ty Hà Lan đạt được những thành tựu rất lớn và trở thành một trong doanh nghiệp vận tải hành khách, chuyển phát nhanh liên tỉnh hàng đầu ở miền Bắc và trên cả nước. Hiện công ty có hơn 300 phương tiện, hơn 600 cán bộ, nhân viên và 23 văn phòng, chi nhánh hoạt động trên cả nước. Ngoài ra, Hà Lan mở rộng sang một số lĩnh vực kinh doanh khác như: Xăng dầu, bến xe, taxi, xe hợp đồng, bưu chính…

W_48211c5bdafe71a028ef(1).jpg
Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty Hà Lan. Ảnh: Toán Nguyễn.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Công ty Hà Lan chia sẻ: Hà Lan lớn mạnh như ngày hôm nay là sự uy tín, thân thiện và tận tình với khách hàng; Lấy con người làm nền tảng, lấy chất lượng dịch vụ là cốt lõi, vẫn sẽ luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty trong tương lai. Ngay từ khi thành lập, Công ty Hà Lan đã kinh doanh với phương châm “Sứ mệnh tiên phong” đưa hình thức vận tải mới vào kinh doanh, lấy Thái Nguyên làm trọng tâm kết nối với các tỉnh, thành phố lân cận (Hà Nội, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Bắc Giang…).

Về vận tải hành khách, thay vì người có nhu cầu phải đi xe ô tô khách mất thời gian 3 – 4h mệt mỏi, hoặc tự lái xe, thì họ lựa chọn Hà Lan để được phục vụ như Thượng đế, thời gian rút xuống còn hơn 1 giờ đồng hồ; Về vận bưu chính, vận chuyển hàng hóa thông thường phải mất 1,5 – 3 ngày, thì người có nhu cầu lựa chọn Hà Lan thì thời gian giảm xuống chỉ còn khoảng 2 giờ và được đảm bảo an toàn. Chính vì mà các dịch vụ vận tải Hà Lan được khách hàng tin tưởng, sử dụng ngày càng nhiều hơn.

W_f5a353e8a85f0001594e.jpg
Công ty Hà Lan vừa mới mua 100 xe KiA Carnival, loại xe có giá trị hơn 1,3 tỷ đồng/xe để đưa vào kinh doanh. Ảnh: Toán Nguyễn.

Ngày 18/1, Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Nhân dịp này, Công ty Hà Lan đã được nhận Cờ thi đua Chính phủ và Bằng khen của UBND tỉnh Thái Nguyên cho những đóng góp của đơn vị trong lĩnh vực hoạt động vận tải, đóng góp ngân sách Nhà nước; Có nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách và các chương trình vận động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên và của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vận tải Hà Lan: 'Lấy con người làm nền tảng, lấy chất lượng dịch vụ là cốt lõi'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO