Pháp luật

Vây bắt nghi phạm giết người ở TPHCM, lẩn trốn ở Long An

Đoàn Xá 07/01/2024 12:40

Giết nhân viên quán cà phê và cướp xe gắn máy của nạn nhân, nghi phạm chạy tới khu vực cây cối um tùm rộng lớn cách hiện trường khoảng 30 cây số để lẩn trốn.

Trưa 7/1, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM và Công an tỉnh Long An đang phối hợp, bao vây một khu vực đất bưng, cây cối rậm rạp ở xã Lương Hòa, huyện Bến Lức (Long An) để truy bắt nghi phạm giết người tại huyện Hóc Môn, TP HCM. Khu vực này cách nơi xảy ra án mạng khoảng 30 cây số.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm điều khiển xe máy chạy từ Hóc Môn về hướng huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Sau đó, nghi phạm tiếp tục đi theo đường tỉnh 830 chạy về hướng thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức.

img_2425.jpg
Lực lượng chức năng đang vây bắt nghi phạm giết người.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã truy đuổi để bắt giữ đối tượng. Tuy nhiên, khi đến gần cầu Cả Nổ, trên đường 830 đoạn qua xã Lương Hòa, nghi phạm liền bỏ xe máy lại bên đường rồi chạy xuống một khu đất rộng, toàn cây dại mọc ùm tùm.

Sau đó, suốt cả đêm ngày 6 và đến sáng 7/1, lực lượng Công an TP HCM và Công an Long An đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ và lực lượng dân phòng tại địa phương bao vây khu vực nghi phạm giết người đang lẩn trốn. Theo người dân gần đó, công an còn đã sử dụng chó nghiệp vụ để truy bắt nghi phạm. Người dân ở gần đó cũng được công an đề nghị cảnh giác và khi phát hiện khả nghi thì cần báo ngay cho công an.

Trước đó, khoảng hơn 10 giờ ngày 6/1, người dân nghe tiếng la ó bên trong một quán cà phê ở huyện Hóc Môn. Lúc này, một nam thanh niên rời đi trên chiếc xe máy của nạn nhân. Nghi vấn điều bất thường, người dân gần đó đến kiểm tra thì phát hiện chị N.T.H.P (22 tuổi, nhân viên quán) bị thương. Mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị P. đã tử vong.

img_2426.jpg
Tất đông phương tiện, lực lượng công an, chó nghiệp vụ được huy động để truy tìm nghi phạm.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vây bắt nghi phạm giết người ở TPHCM, lẩn trốn ở Long An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO