Vé chung kết SEA Games 31 rao 18 triệu, người hâm mộ bỏ ý định 'ra sân'

Lê Khánh 20/05/2022 17:32

Để mua được cặp vé chợ đen xem trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, người hâm mộ phải bỏ ra hàng chục triệu đồng. Không dừng lại ở đó mà những cặp vé này đang lên giá theo từng giờ khiến nhiều người có ý định từ bỏ tới sân.

Sau trận thắng U23 Malaysia ở bán kết, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chia tay Việt Trì để trở lại Hà Nội.
Theo đó, ngày 22/5, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 trên sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ. Tuy nhiên, Ban tổ chức thông báo vé trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã bán hết.
Chính vì vậy, mà người hâm mộ hiện chỉ có thể mua vé ở “chợ đen” để có thể theo dõi trực tiếp U23 Việt Nam đá chung kết.
Theo ghi nhận của Đại Đoàn Kết Online chiều 20/5, hàng chục người đã có mặt trước sân vận động Mỹ Đình để bán vé cho những người hâm mộ bóng đá. Khiến hình ảnh ở trước sân vận động Mỹ đình cũng trở nên hỗn loạn, các xe ô tô ngang nhiên dừng đỗ lấn chiếm lòng đường để mua vé, gây mất ATGT.
Những cặp vé ở khán đài B2 cửa 7 đang có giá 15 triệu đồng. Khách lấy nhiều thì giảm còn 14,5 triệu đồng/cặp.
Được biết, năm nay, ban tổ chức SEA Games 31 sẽ ủy quyền cho các đơn vị bán vé dưới dạng mã QR code để "check-in" trên một ứng dụng duy nhất. Song, vé trận chung kết có hai mệnh giá là 300.000 đồng và 500.000 đồng. Như vậy, so với mức giá gốc thì vé chợ đen được “thổi giá” gấp 30 lần.
Anh Nguyễn Văn Sơn cho biết, là người hâm mộ bóng đá nước nhà, nhưng với mức giá của cặp vé khán đài A Và B cao quá mình từ chối luôn. “Không hiểu sao giá vé do Ban tổ chức bán chỉ có vài trăm nghìn mà nay người hâm mộ phải bỏ ra hàng chục triệu đồng mới có thể vào xem”.
Đồng cảnh ngộ, anh Nguyễn Hữu Huy trú tại Hà Đông chia sẻ: “Tôi rất muốn được nhìn đội U23 Việt Nam giành huy chương vàng nhưng giá vé cao quá tôi không có đủ khả năng để mua”.
Các xe ngang nhiên dừng đỗ để mua vé.
Thậm chí một số cò mồi còn chạy đuổi theo xe ô tô của khác hàng để bán vé tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cao.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vé chung kết SEA Games 31 rao 18 triệu, người hâm mộ bỏ ý định 'ra sân'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO