'Vết sẹo Cuộc đời' hỗ trợ được gần 3.000 trẻ em nghèo điều trị bệnh tim

Quốc Định 05/12/2022 16:34

Ngày 5/12, Ban Tổ chức chương trình Nhịp tim Việt Nam cho biết, tổng kết sự kiện “Vết sẹo Cuộc đời 10” vừa diễn ra tại TP HCM đã nhận được sự ủng hộ tổng số tiền lên đến 541.551 USD (tương đương gần 13 tỷ đồng). Trong đó, có cả tiền bán đấu giá hơn 80 vật phẩm từ các đơn vị, tổ chức, các nhà hảo tâm.

Chương trình “Vết sẹo Cuộc đời 10” thu hút gần 400 đại biểu trong và ngoài nước tham dự, cùng tạo nên điều kỳ diệu qua những hoạt động đấu giá đầy sôi nổi và giàu cảm xúc. Cụ thể, như tủ trà bánh sơn mài phát nhạc “Đêm Hội Trăng Thu” phiên bản giới hạn của RuNam được đấu giá giúp cứu 16 trái tim trẻ thơ. Nhẫn Kim cương Trái tim do Lapola Jewelry thiết kế dành riêng cho sự kiện đã đem lại cơ hội mổ tim cho 23 em nhỏ.

Chương trình “Vết sẹo Cuộc đời 10” đã vận động được số tiền tương đương gần 13 tỷ đồng.

Hay như cuốn sổ tay độc nhất vô nhị với chữ ký từ dàn diễn viên Hollywood gồm Charlize Theron và Uma Thurman của bộ phim "Những Chiến binh Bất tử - The Old Guard" đã đem lại nguồn ủng hộ để hồi sinh 50 trái tim bé nhỏ.

Đặc biệt, tại phiên đấu giá cuối cùng, Tượng Phật Dược sư Lưu ly dát vàng được một doanh nhân đấu giá thành công giúp đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho 83 trái em nhỏ.

Một chương trình văn nghệ tại Chương trình “Vết sẹo Cuộc đời 10”.

Toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển vào quỹ hỗ trợ điều trị tim cho trẻ em nghèo trên cả nước. Theo bà Ngô Thanh Vân, đại diện chương trình Nhịp tim Việt Nam, với kết quả này, Nhịp tim Việt Nam có thể giúp 451 em bé được phẫu thuật chữa trị bệnh tim bẩm sinh kịp thời.

Như vậy, sau hơn 10 năm kể từ khi dự án ‘Vết sẹo Cuộc đời” được triển khai đến nay đã có 2.768 em nhỏ mắc bệnh tim được giúp đỡ phẫu thuật, điều trị bệnh tim. “Lòng nhân ái của tất cả những nhà hảo tâm đã trao cơ hội được lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước", bà Vân chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Vết sẹo Cuộc đời' hỗ trợ được gần 3.000 trẻ em nghèo điều trị bệnh tim

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO