Vì sao Khắc Hưng bị ‘hói tóc’ khi tham gia The Heroes?

Mai Phương 05/06/2021 21:32

Master Khắc Hưng than phiền mình bị "hói tóc" vì các chiến binh của The Heroes.

Phàn tình diễn của Ali Hoàng Dương.

Sau 2 tập phát sóng của The Heroes, 12 chiến binh đầy tài năng, bản lĩnh đã “chốt đơn” cho mình một Master để định hướng âm nhạc trên con đường chinh phục ngôi vị Quán quân của chương trình. Tại đây, cuộc chiến của những ca sĩ và Producer chính thức bắt đầu.

Mỹ Anh với Hit cũ "Công chúa bong bóng" của Bảo Thy.

Tập 3 The Heroes sắp lên sóng sẽ là phần thể hiện của team “Hit maker” Khắc Hưng. Theo đó, Mỹ Anh, Ali Hoàng Dương, Erik và Jsol lần lượt trình diễn tiết mục solo của đội mình để Khắc Hưng chia số tiền thưởng 300 triệu đồng tương ứng với khả năng từng đội và chiến thuật riêng của nam nhạc sĩ “Đúng cũng thành sai”.

Erik mang Hit của Hoàng Thùy Linh đến với The Heroes.

Trong đoạn trailer được ekip mới tung ra, cả 4 chiến binh của đội Khắc Hưng đều đem đến những màn trình diễn lôi cuốn, thu hút, gây bất ngờ nhưng cũng nhận về không ít nhận xét trái chiều từ phía các giám khảo của chương trình.

Khắc Hưng "đau khổ" chia sẻ mình bị "hói tóc" vì phải cân não quá nhiều.

Một chi tiết thú vị được ekip "nhá hàng" trước giờ lên sóng, đó là việc Master Khắc Hưng Khắc Hưng chia sẻ bản thân đã bị “hói tóc” khi suy nghĩ quá nhiều cho sự phân chia tiền thưởng dành cho 4 ca sĩ tài năng của chương trình.

Jsol gây bất ngờ cho cả hội trường với câu thần chú "Phép thuật Winx Enchantix”.

Khắc Hưng sẽ phân chia tiền thưởng ra sao? Chiến thuật nào sẽ được nam nhạc sĩ tài ba áp dụng? Ai sẽ lên ngôi ở màn thể hiện hoành tráng tuần này trên sân khấu đẳng cấp The Heroes? Tất cả sẽ có câu trả lời ở tập 3 The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng 2021, được phát sóng vào lúc 21h15, ngày 6/6 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao Khắc Hưng bị ‘hói tóc’ khi tham gia The Heroes?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO