Giao thông

Vì sao loạt ô tô bị thủng lốp trên cầu Thanh Trì (Hà Nội)?

Lê Khánh 06/01/2024 22:38

Trước phản ánh về việc một số xe ô tô lưu thông qua khu vực cầu Thanh Trì bị thủng lốp, ngày 6/1, Đội CSGT số 14 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội) đã thông tin về nguyên nhân ban đầu.

Ngày 6/1, Đội CSGT số 14 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội) cho biết, bước đầu lực lượng chức năng nhận định những mảnh kim loại trên cầu Thanh Trì là “thủ phạm” dẫn đến sự cố lốp cho nhiều ô tô.

"Chúng tôi xác định lưỡi dao rọc giấy không may rơi ra từ một xe chở hàng chứ không phải là hành động cố ý", chỉ huy Đội CSGT số 14 nói.

Theo vị chỉ huy này, đây không phải là việc cố ý rải đinh để gây rách, thủng lốp xe mà mảnh kim loại bị rơi ra trong quá trình vận chuyển từ một phương tiện chuyên chở khác.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 5/1, Đội CSGT số 14 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội) tiếp nhận thông tin, trên cầu Thanh Trì có một số xe ôtô bị rách, thủng lốp do đâm phải những miếng kim loại trên mặt cầu.

W_be9396b4-e203-4160-88e9-dd4722a77933.jpeg
Hình ảnh các lốp xe ô tô bị thủng trên cầu Thanh Trì chiều 5/1.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội CSGT số 14 đã nhanh chóng đến hiện trường, triển khai phối hợp với công nhân vệ sinh môi trường và nhân viên bảo vệ cầu quét dọn sạch các miếng kim loại.

Cùng đó, hướng dẫn các phương tiện tạm thời tránh lưu thông lên cầu Thanh Trì để giảm ùn ứ; đồng thời hỗ trợ các phương tiện bị hỏng lốp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao loạt ô tô bị thủng lốp trên cầu Thanh Trì (Hà Nội)?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO