[VIDEO] Cầu thủ người Chile thực hiện 'Bàn tay của Chúa' thành công

31/12/2020 08:52

Cầu thủ người Chile, Joaquín Aros đã tái hiện lại bàn thắng "Bàn tay của Chúa" nổi tiếng của huyền thoại Maradona.

Xuất hiện cầu thủ thực hiện "Bàn tay của Chúa"... trót lọt. Ảnh cắt từ Video.

Trận đấu giữa Deportes Temuco và Magallanes ở giải hạng Nhất Chile đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, dư âm đọng lại sau trận đấu không phải là kết quả của trận đấu này mà chính là pha bóng gây tranh cãi.

Phút 75, Deportes Temuco đã được hưởng quả phạt. Bóng được treo sát khung thành và Joaquín Aros đã đưa được bóng vào lưới. Vấn đề ở chỗ, pha quay chậm cho thấy cầu thủ người Chile đã dùng tay đưa bóng vào lưới.

Thế nhưng, do tình huống diễn ra quá nhanh nên trọng tài đã không kịp quan sát. Bất chấp việc các cầu thủ Magallanes đã phản đối dữ dội, ông vẫn công nhận bàn thắng cho Joaquín Aros.

Việc Joaquín Aros có thể ghi bàn bằng tay "trót lọt" ở thời buổi này là điều khá hiếm bởi công nghệ VAR đang được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, khi mà giải hạng Nhất Chile chưa áp dụng VAR thì Joaquín Aros đã "đánh lừa" thành công cả trọng tài chính lẫn trọng tài biên.

Sau trận đấu, người ta đã nhắc tới bàn thắng nổi tiếng "Bàn tay của Chúa" của cố huyền thoại Maradona để nói về pha lập công của Joaquín Aros.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Cầu thủ người Chile thực hiện 'Bàn tay của Chúa' thành công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO