[VIDEO] Khỉ đột âu yếm ôm hôn con mới sinh

18/04/2018 09:00

Khoảnh khắc khỉ đột Calaya nhẹ nhàng bế và hôn môi đứa con mới chào đời khiến nhiều người ấm lòng.

Trong khoảnh khắc thấy con, khỉ Calaya đã nhẹ nhàng bế con bằng hai tay và hôn lên mặt, môi con. Nguồn: YouTube.

Calaya là một con khỉ đột sống trong vườn thú quốc gia ở Washington DC, thuộc viện Bảo tồn Sinh học Smithsonian, Mỹ. Ngày 15/4, Calaya sinh con. Đây là lần đầu tiên nó làm mẹ và cũng là lần đầu tiên trong vòng 9 năm một con khỉ con chào đời tại vườn thú này. Khỉ con đặt tên là Moke, theo Express Digest.

Video ghi lại khoảnh khắc Calaya âu yếm con trai mới sinh nhận được nhiều chú ý của người đọc. Phần lớn đều để lại bình luận thể hiện sự cảm động trước tình mẫu tử thiêng liêng của con vật.

Khoảnh khắc ấm áp tình mẫu tử này đã được các nhân viên quay lại và đăng lên mạng. "Chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến cảnh Calaya sinh Moke vào 18h25 ngày 15/4. Tên của nó nghĩa là "chú bé" trong tiếng Lingala", đại diện của sở thú viết trên Twitter. Melba Brown, một nhân viết khác cũng cho hay cô tin Calaya sẽ là một bà mẹ tuyệt vời.

"Ca sinh nở này rất đặc biệt và có ý nghĩa với chúng tôi. Calaya không chỉ là thành viên lâu năm của sở thú mà còn là loài động vật quý hiếm cần bảo tồn", Meredith Bastina, người phụ trách việc sinh sản cho đàn linh trưởng tại vườn thú, cho biết.

Theo Vnexpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Khỉ đột âu yếm ôm hôn con mới sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO