Việc 'giải cứu' nữ nhân viên hàng không là không sai

PV 28/10/2016 06:26

Liên quan đến vụ việc 2 hành khách hành hung nhân viên Vietnam Airlines, ông Đào Văn Chương, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, hành vi của 2 hành khách hành hung nhân viên Vietnam Airlnes là hành vi gây rối trật tự, có tính chất côn đồ, gây hoang mang cho nhân viên hàng không.

“Trong vụ việc này, 2 hành khách đánh nhân viên hàng không đã hiểu sai về quyền của mình và đã làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng không. Xét thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự nên Cảng vụ hàng không miền Bắc đã bàn giao những người vi phạm cho Công an sân bay Nội Bài để xử lý”- ông Chương nhấn mạnh.

Trả lời câu hỏi người ở khu vực công cộng thấy bất bình trước việc nữ nhân viên Vietnam Airlines bị hành hung đã “giải cứu” bằng cách đạp hành khách Trần Dương Tùng, hành động này có phải là hành vi gây rối trật tự sân bay không?

Ông Tô Tử Hùng, Phó Trưởng phòng An ninh, Cục Hàng không Việt Nam nhìn nhận đây là hành động ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật, hành động này đã chấm dứt sự việc gây rối nên không phải là hành vi gây rối.

Ông Hùng cho biết, qua ý kiến của công luận, luật sư hay cả đại biểu Quốc hội cũng đã khẳng định, hành động đó đã ngăn chặn được hành vi người đàn ông bắt nạt phụ nữ và hành vi đó không sai, nó đã chấm dứt được hành vi hành hung gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên hàng không Vietnam Airlines.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việc 'giải cứu' nữ nhân viên hàng không là không sai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO