Việt Nam giành giải Nhì cuộc thi Hóa trang quốc tế

Hoàng Minh 27/06/2017 15:58

Theo thông tin từ BTC Cuộc thi thiết kế nghệ thuật hình tượng “Vẻ đẹp Châu Á – thế lực mới 2017” vừa diễn ra tại Thiên Tân (Trung Quốc), thí sinh Đào Thị Thùy của Việt Nam đã vượt qua gần 500 thí sinh đến từ nhiều quốc gia châu Á giành giải nhì cuộc thi.

Đào Thị Thùy giành Á quân tại cuộc thi “Vẻ đẹp Châu Á – thế lực mới 2017”.

Cuộc thi được tổ chức dựa trên tinh thần sáng tạo của người khởi xướng - nghệ sĩ thị giác nổi tiếng TONY.

Thông qua cuộc thi nhằm xây dựng một vũ đài để trưng bày và quảng bá nghề làm đẹp, dùng sức mạnh của những người trong nghề làm đẹp để quảng bá cho nghề.

Cuộc thi đã thu hút gần 500 thí sinh đến từ các nước Châu Á, được chia làm nhiều nội dung như trang điểm cô dâu, cô dâu sáng tạo, dạ hội, dạ hội sáng tạo và hóa trang hiệu quả đặc biệt.

Với ý tưởng từ đại dương và nàng tiên cá trong hạng mục thi “Hóa trang hiện đại đặc biệt”, Ths Đào Thị Thùy, giảng viên Hóa trang trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội đã sáng tạo nên 1 cặp cô dâu chú rể - chính là nàng tiên cá và hoàng tử đại dương bằng những chất liệu như lông, thạch cao, đất sét… vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ nhiều quốc gia và nước chủ nhà Trung Quốc giành Á quân của cuộc thi.

Chia sẻ bên lề cuộc thi, Ths Đào Thị Thùy chia sẻ, cô đã giành 1 tháng để hoàn thiện tác phẩm với những công đoạn khó như đổ khuôn thạch cao,điêu khắc, tạo màu sao cho vừa vặn với người mẫu thể hiện. Tác phẩm “Rắn mẹ” của đại diện duy nhất Việt Nam dự thi đã nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo.

Giải nhất cuộc thi thuộc về thí sinh Hoàng Nhất Châu (Trung Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam giành giải Nhì cuộc thi Hóa trang quốc tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO