Hãng hàng không Vietjet vừa được Tạp chí International Finance (Vương quốc Anh) bình chọn là hãng hàng không có “Đội tiếp viên thân thiện nhất tại Thái Lan năm 2021”.
Đại diện Vietjet cho biết, tiêu chí "thân thiện và vui vẻ" luôn là một trong những giá trị cốt lõi quan trọng bên cạnh giá trị "an toàn", "đúng giờ" và "giá tốt” của Vietjet.
Do đó, hãng thường xuyên tổ chức các hoạt động đặc biệt trên tàu bay để mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay độc đáo, đáng nhớ.
Mới đây, Vietjet cũng đã giới thiệu chương trình ‘4YourSmile’, nhằm truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên khối dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho tất cả hành khách.
“Giải thưởng này tái khẳng định mong muốn của chúng tôi trong việc biến mỗi chuyến bay trở thành một trải nghiệm bay hoàn toàn mới mẻ cho tất cả hành khách của mình thông qua các dịch vụ vui vẻ, sáng tạo và hiếu khách. Ngay cả khi phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa Covid-19, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chào đón tất cả hành khách của mình bằng dịch vụ thân thiện và tuyệt vời nhất, để mỗi chuyến bay là một trải nghiệm đáng nhớ với hành khách” bà Wanida Methathanakorn, Phó Giám đốc khai thác bay kiêm Trưởng đoàn tiếp viên của Vietjet Thái Lan, cho biết.
Hãng hàng không Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...
Vietjet Thái Lan đang cùng với Vietjet mở rộng mạng bay và đem đến cơ hội bay nhiều hơn cho người dân và khách du lịch quốc tế. Vietjet Thái Lan khai thác 14 đường bay quốc nội Thái Lan và 8 đường bay quốc tế kết nối Thái Lan và Việt Nam như Bangkok - Đà Lạt/Đà Nẵng và các đường bay giữa Thái Lan và Trung Quốc.
Giải thưởng “Đội tiếp viên thân thiện nhất với hành khách năm 2021” vinh danh các hãng hàng không cung cấp các dịch vụ trên tàu bay xuất sắc nhất, với đội tiếp viên thân thiện và hiếu khách nhất, đây là yếu tố quan trọng cho sự hài lòng của hành khách đối với các hãng hàng không.
Giải thưởng International Finance Awards được tổ chức bởi International Finance Magazine, một tạp chí tài chính và kinh doanh cao cấp của Vương quốc Anh. Giải thưởng vinh danh những đơn vị có thành tựu xuất sắc, kỹ năng lãnh đạo, giá trị ròng của ngành và năng lực hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế.