Kinh tế

VinFast sẽ chính thức 'đổ bộ' thị trường Philippines vào cuối tháng 5

Ngọc Bích 09/05/2024 10:09

Sự kiện ra mắt thương hiệu tại Philippines sẽ được VinFast tổ chức tại thủ đô Manila từ ngày 31/5. Tại sự kiện, khách mời sẽ được tham quan, trải nghiệm và lái thử nhiều sản phẩm xe điện.

Tiếp nối kế hoạch mở rộng sự hiện diện tại các thị trường trong khu vực, mới đây VinFast công bố sẽ gia nhập thị trường Philippines từ cuối tháng 5/2024. Kể từ đầu năm nay, Philippines là thị trường mới thứ 3 của VinFast tại Đông Nam Á, sau Indonesia và Thái Lan. Được biết, Philippines đang áp dụng các chính sách thúc đẩy sự phát triển của xe điện.

screenshot-2024-05-09-091931.png
VinFast đang tiếp tục mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Ảnh: VinFast.

Để nhanh chóng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng tại Philippines, VinFast dự kiến triển khai hoạt động kinh doanh thông qua mạng lưới đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh đó, VinFast cũng cam kết mang đến các chính sách bán hàng hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện tại quốc gia Đông Nam Á.

Bà Nguyễn Thị Minh Ngọc - Tổng Giám đốc VinFast Philippines cho biết, việc ra mắt thương hiệu tại Philippines đánh dấu cột mốc quan trọng của VinFast trong hành trình gia tăng sự hiện diện trên thị trường ô tô điện toàn cầu. VinFast sẽ mang đến những mẫu xe điện hiện đại, thông minh cùng chế độ bảo hành xuất sắc, từng bước hiện thực hóa mục tiêu mở rộng tại thị trường khu vực.

Sự kiện ra mắt thương hiệu tại Philippines sẽ được VinFast tổ chức tại thủ đô Manila vào ngày 31/5 dành cho báo chí và ngày 1 - 2/6 dành cho công chúng. Tại sự kiện, khách mời sẽ được tham quan, trải nghiệm các mẫu SUV điện VF e34, VF5, VF7 và VF9; 6 mẫu xe máy điện và mẫu xe đạp điện VF DrgnFly và được đăng ký lái thử trực tiếp mẫu ô tô điện VF e34, VF5 và xe đạp điện VF DrgnFly.

Trước đó, hồi tháng 1/2024, Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Vingroup kiêm nhà sáng lập VinFast đã gặp gỡ chính thức và trao đổi về cơ hội hợp tác đầu tư.

Tại Việt Nam, ngày 7/5 vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024 diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã chính thức công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện thông minh VF 3.

screenshot-2024-05-09-091738.png
Mẫu xe VF 3. Ảnh: VinFast.

Cụ thể, trong ba ngày từ 13/5 đến 15/5/2024, khách hàng có thể đặt cọc xe VF 3 với 15 triệu đồng (không hoàn/hủy). Giá công bố của mẫu xe mini này là 235 triệu đồng với bản thuê pin và 315 triệu đồng với bản kèm pin.

Ngay sau khi thông tin được công bố, VF 3 đã nhận về "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, việc sở hữu VF 3 ngang bằng với 2 chiếc xe máy chạy xăng SH (Honda). Điều này đồng nghĩa với việc nhiều người có thể gia tăng cơ hội sở hữu cho mình một chiếc ô tô với giá hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VinFast sẽ chính thức 'đổ bộ' thị trường Philippines vào cuối tháng 5

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO