Vitus System E-commerce - Phản ánh tinh thần Việt trong thế giới mua sắm số

24/08/2023 11:33

Với tinh thần tự tôn dân tộc, Vitus System E-commerce tự hào mang đến một sàn thương mại điện tử kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ Việt và những tiêu chuẩn quốc tế.

Vitus System E-commerce là kết tinh từ tinh thần và trí tuệ Việt

Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang có những bước tăng trưởng nhanh và đa dạng, Công ty cổ phần Công nghệ số Vitus System đã cho ra đời sàn thương mại điện tử mang tên Vitus System E-commerce.

Được bắt nguồn từ tinh thần dân tộc, Vitus System E-commerce chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ Việt và tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, Vitus System E-commerce tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Điểm nhấn của sàn thương mại này không chỉ nằm ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, mà còn ở việc tạo ra một trải nghiệm mua sắm độc đáo cho người tiêu dùng.

Vitus System E-commerce là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ Việt và tiêu chuẩn quốc tế.

Trải qua nhiều thử thách, từ những ngày đầu khó khăn rồi qua đại dịch Covid-19, Vitus System đã vươn lên và khẳng định vị thế của mình. Họ không chỉ đón nhận sự đổi mới, mà còn trở thành một trong những tên tuổi thuộc Top đầu trong ngành công nghệ. Với sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng, Vitus System đang mở ra một trang mới cho thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Ở đó, Vitus System đã tạo dựng được dấu ấn đậm nét ngay từ khi được thành lập và phát triển bởi những người con đất Việt có tâm huyết cũng như niềm đam mê công nghệ. Những khối óc, trí tuệ Việt đã cùng Vitus System tìm kiếm không ngừng và ứng dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, đối tác.

Ông Vũ Văn Khoa - Tổng Giám đốc Vitus System chia sẻ: “Vitus System E-commerce không chỉ là một nền tảng mua sắm trực tuyến. Chúng tôi còn muốn thể hiện tinh thần và trí tuệ của người Việt, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ không chỉ tốt nhất mà còn phù hợp với văn hóa và gu mua sắm của người tiêu dùng trong nước. Chính vì vậy, chúng tôi luôn ưu tiên đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”.

Yếu tố then chốt nào để Vitus System E-commerce “hút” khách hàng?

Luôn coi “khách hàng là trọng tâm”, Vitus System tạo ra một kênh mua sắm online mà ở đó khách hàng sẽ thỏa mãn được nhu cầu tiêu dùng của mình. Để làm được điều này, Vitus System E-commerce luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến người tiêu dùng, khi chú trọng đến sản phẩm cung ứng phải đạt chất lượng cao.

Vitus System E-commerce tập trung vào việc cung cấp sản phẩm từ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Mỗi sản phẩm trước khi được đưa lên sàn đều được kiểm định kỹ lưỡng theo 88 tiêu chí chất lượng, bởi đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.

Vitus System E-commerce cung ứng sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Cùng với đó, giá cả cạnh tranh cũng là điều mà khách hàng đặc biệt chú ý và ưu tiên khi lựa chọn ứng dụng Vitus System E-commerce. Bằng việc hợp tác trực tiếp với nhà cung cấp, Vitus System E-commerce đã bỏ qua các khâu trung gian và cắt giảm đáng kể chi phí. Điều này giúp cho người tiêu dùng Việt có cơ hội tiếp cận những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với chất lượng cũng như giá thành ở mức tuyệt đối.

Theo chia sẻ của ông Vũ Văn Khoa, Vitus System E-commerce được ứng dụng vận hành theo mô hình dropshipping. Cụ thể, Vitus System E-commerce làm việc trực tiếp với nhà sản xuất, từ đó giảm bớt chi phí từ các khâu trung gian, đảm bảo giá sản phẩm cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược cung cấp hàng hóa giữa Vitus System và TH Green vào ngày 22/8/2023.

Bên cạnh đó, đây cũng là mô hình kinh doanh đang trở thành xu hướng khi tích hợp được với các nền tảng thương mại điện tử, cũng như sở hữu những ưu điểm vượt trội như giúp nhà bán hàng khởi nghiệp với chi phí thấp, không cần kho hàng, vận hành dễ dàng, giảm thiểu rủi ro cùng khả năng mở rộng kinh doanh dễ dàng.

Trong quá trình vận hành, Vitus System E-commerce áp dụng chính sách Affiliate (liên kết) độc đáo, linh hoạt. Theo đó, chương trình đối tác của Vitus System E-commerce hứa hẹn mang lại những cơ hội kinh doanh và thu nhập thụ động cho những ai muốn hợp tác, cùng đồng hành với sự phát triển của công ty. Phương châm của Vitus System E-commerce là sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cho nhà bán hàng, thông qua chính sách liên kết khác biệt và rất hấp dẫn.

Những yếu tố kể trên đã tạo nên lợi thế ưu việt của Vitus System E-commerce và cũng phần nào lý giải được rằng, dù mới đi trên chặng đường dài nhưng sàn thương mại điện tử này đã khẳng định được vị thế trong thế giới mua sắm số. Cho đến nay, quy mô người dùng của sàn thương mại điện tử Vitus System E-commerce đã đạt hơn 120.000 thành viên.

Theo ước tính, chỉ trong 15 ngày đầu tháng 8/2023, lượng hàng hóa bán ra trên sàn thương mại điện tử Vitus System E-commerce đạt hơn 40.000 sản phẩm và nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực của khách hàng cả về chất lượng sản phẩm lẫn trải nghiệm tiêu dùng trên ứng dụng này. Có thể nói, Vitus System E-commerce không chỉ là một sự lựa chọn mới mẻ trên thị trường tiêu dùng số, mà còn là một bước tiến lớn trong việc nâng cao chất lượng và trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vitus System E-commerce - Phản ánh tinh thần Việt trong thế giới mua sắm số

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO