Văn hóa

Vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh là khách mời đầu tiên của 'Khách sạn 5 sao' mùa 3

Hoàng Vân 26/01/2024 15:49

Khách mời "mở hàng" cho mùa 3 "Khách sạn 5 sao" là vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh – cựu doanh nhân John Gallander. Câu chuyện tình yêu của ca sĩ Ngọc Anh và ông xã lần đầu tiên được tiết lộ trên sóng truyền hình.


9.jpg
Ca sĩ Ngọc Anh và ông xã tham gia chương trình "Khách sạn 5 sao" mùa 3. Ảnh: VTV.

Lần đầu tiên sau gần 20 năm, ca sĩ Ngọc Anh có chuyến quay trở lại Việt Nam dài nhất, năm nay cô sẽ cùng bố mẹ đón Tết truyền thống tại quê hương.

“Tôi rất sợ trở về quá khứ, dù là niềm vui hay nỗi buồn đều không muốn nhớ đến” - nữ ca sĩ Ngọc Anh có những chia sẻ. Song đôi lúc một câu hỏi, một bài hát, một giai điệu hay chỉ là một cơn gió nhẹ cũng đưa chị về quá khứ. Ngọc Anh tự nhắc bản thân để không bị tắc ở đó.

Nói về quãng thời gian cảm thấy trắc trở và khó khăn nhất, Ngọc Anh trải lòng cuộc sống có 3 thứ quan trọng nhất, ngoài chuyện sinh tử là sức khoẻ, tình yêu và cơm áo gạo tiền, cả ba thứ đó chị đều đã gặp: “Có thể con người tôi thích cảm giác mạnh nên những gì xảy ra trong cuộc đời rất mạnh”.

Thế nhưng, bước qua đáy của khó khăn, chị cảm thấy điều đó giúp cho mình có nhiều cảm xúc hơn, bản lĩnh hơn và nhận ra những hạnh phúc lấp lánh ngay bên cạnh khi cha mẹ, người thân tạm thời bình yên và gia đình yêu thương nhau...

Ngoài vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh, trong đợt ghi hình đầu tiên của mùa 3, “Khách sạn 5 sao” còn tiếp đón các vị khách đặc biệt như: Vợ chồng nghệ sĩ Trung “Ruồi”, nhà thiết kế Đức Hùng và chị gái, mẹ con NSND Hồng Vân, mẹ con rapper Osad Mai Quang Nam, mẹ con ca sĩ Hà An Huy, mẹ con ca sĩ Vân Dung - diễn viên Long Vũ, hai anh em đạo diễn Quang Dũng...

Đây là một trong những điểm mới của “Khách sạn 5 sao” trong năm 2024 khi mở rộng tiêu chí lựa chọn nhân vật để mang tới những hành trình hạnh phúc đáng nhớ, những câu chuyện, dấu mốc cuộc đời được kể cùng người thân.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, chương trình đưa anh về với những ký ức ngọt ngào, được nhìn lại một hành trình từ nhỏ tới lớn với những người yêu thương mình.

NSND Tự Long trong vai trò khách mời đánh giá “Khách sạn 5 sao” có những giây phút xúc động, cảm hứng, gần gũi và nhân văn. Nghệ sĩ Trung “Ruồi” trở lại ở vị trí khách mời nhận xét rằng, chương trình năm nay được đổi mới nhiều qua bố cục các phần, cách kể chuyện và rất ấn tượng với bối cảnh sân khấu.

Chương trình “Khách sạn 5 sao” mùa 3 sẽ tiếp tục trở thành một điểm hẹn dành cho gia đình vào 12h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chồng ca sĩ Ngọc Anh là khách mời đầu tiên của 'Khách sạn 5 sao' mùa 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO