Vợ chồng cầu thủ Quế Ngọc Hải, Trần Thị Hải Linh đồng hành cùng trẻ em nghèo

Hoàng Vân 08/08/2023 21:36

Vợ chồng cầu thủ Quế Ngọc Hải và nữ cầu thủ Trần Thị Hải Linh sẽ đồng hành trong chiến dịch “Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách, chất yêu thương” gây quỹ Mottainai, do Báo Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Aristino triển khai.

Vợ chồng cầu thủ Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương và nữ cầu thủ Trần Thị Hà Linh đồng hành cùng Mottainai 2023.

Trong khuôn khổ họp báo triển khai chiến dịch “Wear care share - Chuẩn phong cách, chất yêu thương” gây quỹ Mottainai chiều 8/8, Báo Phụ nữ Việt Nam đã công bố 81 địa điểm nhận quyên góp quần áo cũ Mottainai tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc.

Chương trình bắt đầu nhận quần áo cũ từ ngày 8/8 đến 3/9/2023. Những bộ quần áo sẽ được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành phố.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Phụ nữ Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chương trình Mottainai, khẳng định: “Trong suốt 10 năm qua, chương trình Mottainai đã tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa như chia sẻ và ủng hộ, thúc đẩy lối sống xanh, bảo vệ môi trường; bán/đấu giá và tái sử dụng hàng triệu món đồ để quyên góp hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Covid-19 trên khắp mọi miền đất nước”.

Năm 2023, chương trình Mottainai kỷ niệm tròn 10 năm, nhân dịp này, Báo Phụ nữ Việt Nam cũng công bố ra mắt Câu lạc bộ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”. Đây sẽ là điểm đến của những tấm lòng nhân ái, các tình nguyện viên và những người quan tâm tới Mottainai”.

Thanh Hương tặng áo trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" gây quỹ cho trẻ em khó khăn.

Tại sự kiện, cầu thủ Quế Ngọc Hải và nữ cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Trần Thị Hải Linh đã tặng chương trình áo có chữ ký của mình.

Cũng đồng hành cùng chương trình, diễn viên Thanh Hương xúc động tặng chiếc áo cô mặc khi vào vai Luyến "lươn" trong bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" để gây quỹ Mottainai với mục tiêu hỗ trợ trẻ em khó khăn.

Ông Tăng Văn Khanh, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư K&G Việt Nam, Nhà sáng lập thương hiệu Aristino chia sẻ: “Chiến dịch “Wear care share - Chuẩn phong cách, chất yêu thương” gây quỹ Mottainai là cơ hội để mọi cá nhân thể hiện tinh thần vì cộng đồng từ những hành động nhỏ nhất. Sự thành công của chương trình sẽ góp phần hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, cùng cộng đồng mang đến cho các em tương lai tươi sáng và vững vàng hơn.

Sau 9 mùa tổ chức, Chương trình Mottainai đã trở thành chương trình quyên góp đồ cũ vì mục đích nhân đạo, tôn vinh lối sống Xanh lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 500.000 người tham gia, gần 5.000 lượt trẻ em khó khăn được hưởng lợi. Năm nay, chương trình dự kiến trao học bổng Mottainai cho 280 trẻ em của 54 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Chiến dịch gây quỹ Mottainai được Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức, với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ mồ côi do Covid-19 và các nguyên nhân khác; trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng 10 nhà mở, trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chồng cầu thủ Quế Ngọc Hải, Trần Thị Hải Linh đồng hành cùng trẻ em nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO