Vợ chồng NSND Lan Hương kỷ niệm 35 năm ngày cưới trên du thuyền

Vân Vân 20/12/2022 08:35

Kỷ niệm 35 năm ngày cưới, NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hương tổ chức buổi lễ kỷ niệm hoành tráng trên du thuyền với sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Nghệ sĩ Lan Hương mặc bộ áo dài nhung màu mận chín, đội khăn vành bên chồng - NSƯT Đỗ Kỷ.

Trải qua 35 năm sống chung, NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hươngvẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì tình cảm nồng ấm, gắn bó. Cặp nghệ sĩ vừa tổ chức bữa tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới trên du thuyền.

Trên trang cá nhân, diễn viên Trà My chia sẻ lại hình ảnh trong buổi lễ kỷ niệm đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình yêu của cặp đôi. Cô viết: “Thật ngưỡng mộ tình yêu của anh chị giành cho nhau. Nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới của anh chị, em xin kính chúc anh chị nhiều sức khỏe, niềm vui và trọn đời hạnh phúc”.

Lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới của cặp đôi có sự xuất hiện của sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hương kết hôn từ năm 1987. NSƯT Đỗ Kỷ khi đó là bạn học của NSND Lan Hương từ những ngày học cấp 3 tại trường Kim Liên, Hà Nội. Sau đó, cả hai tiếp tục trở thành đồng môn ở Nhà hát Kịch Việt Nam. Chính cái duyên ấy đã kéo hai người lại với nhau rồi gắn bó cho tới tận bây giờ.

Nói về tình yêu của mình với ông xã, NSND Lan Hương từng cho biết nó không phô trương hay lãng mạn như thế hệ trẻ bây giờ. “Anh Kỷ ít khi thể hiện cảm xúc, không bao giờ nói những lời đẹp đẽ, hoa mỹ và chẳng mấy khi có những hành động lãng mạn như các bạn trẻ bây giờ”, NSND Lan Hương nói.

Ngoài diễn viên Trà My, một số đồng nghiệp của đôi nghệ sĩ như Chí Trung, Đàm Hằng... cũng đến chung vui cùng cặp nghệ sĩ.

Dù ít khi thể hiện tình cảm nhưng sự gắn bó gần 44 năm quen biết, 35 năm kết hôn, hai nghệ sĩ chưa bao giờ có cảm giác thiếu đi sự quan tâm của nửa kia. Nhiều năm nay, khán giả đã quen với hình ảnh NSƯT Đỗ Kỷ đưa đón bà xã đi làm bằng xe máy cực tình cảm, lãng mạn. Cả 2 cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong một vài sự kiện, lễ kỷ niệm diễn ra tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Trong 35 năm chung sống, Lan Hương - Đỗ Kỷ sống bình dị, giản đơn. Dù bận bịu, gia đình chị duy trì nếp về ăn cơm ngày hai bữa. Những buổi tối không phải đi làm, cả nhà thường "buôn chuyện" với nhau. Lan Hương cho biết cuộc sống của họ êm đềm nhưng không nhàm chán. Họ hiểu nhau đến nỗi, trong cuộc trò chuyện, người này nói là người kia có thể đón biết ý để bổ sung, tiếp lời cho nhau. Chị cho rằng vợ chồng phải quan tâm đến nhau, để chỉ nhìn vào ánh mắt của người khác là hiểu được họ đang vui hay buồn.

[NSND Lan Hương tiết lộ về mối tình lớn của cuộc đời]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chồng NSND Lan Hương kỷ niệm 35 năm ngày cưới trên du thuyền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO