Vợ cũ Hoài Lâm thừa nhận khủng hoảng tâm lý vì công khai tình cảm với người nổi tiếng

Vân Vân 19/12/2022 16:09

Vợ cũ Hoài Lâm – Cindy Lư hiếm hoi tiết lộ từng bị “quỵt lương” thuở chập chững bước vào nghề và thừa nhận khủng hoảng tâm lý giữa lùm xùm tình cảm với chồng cũ - là người nổi tiếng.

Cindy Lư gây chú ý khi có lùm xùm tình cảm với Hoài Lâm.

Cindy Lư, tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc (26 tuổi), là một KOLs gây chú ý với khán giả bởi gương mặt khả ái khi hiếm hoi xuất hiện trong một số MV ca nhạc với các nghệ sĩ đình đám. Bên cạnh sự nghiệp, Cindy Lư còn gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Hoài Lâm.

Theo đó, Cindy Lư Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò với nam ca sĩ Hoài Lâm từ năm 2011. Trong 9 năm bên nhau, hai người nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp.

Trải qua nhiều biến cố trong tình cảm, sau 9 năm bên nhau và cũng sau nhiều lần hợp - tan, Cindy Lư viết: "Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh nhé". Cô gửi lời chúc chồng trưởng thành hơn, cố gắng không phạm thêm bất kỳ sai lầm nào, "biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết".

Cindy Lư cho biết, khoảng thời gian cô mang thai con đầu lòng với chồng cũ là lúc cô 20 tuổi.

Mới đây, tham gia chương trình “Tay trái tay phải”, vợ cũ Hoài Lâm nhắc lại lùm xùm tình cảm với chồng cũ. Theo đó, cô cho biết, khoảng thời gian cô mang thai với Hoài Lâm đúng vào năm cô 20 tuổi, đây cũng là khoảng thời gian cô bị khủng hoảng vì vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

“Lúc đó tôi còn trẻ, 20 tuổi mang thai và 21 tuổi sinh bé đầu tiên, chưa có gì trong tay đã lấy chồng sinh con. Lúc câu chuyện tình cảm bị công khai, tôi rơi vào khủng hoảng khi có người ủng hộ nhưng cũng có nhiều người phản đối. Người ta thường rất khó chấp nhận việc nam thần tượng có bạn gái. Tôi thì lại không quen giải thích hay kể lể nên chọn im lặng”.

Dẫu thế, Cindy Lư chưa từng hối hận về mối nhân duyên này. Đặc biệt, cô hạnh phúc khi hai bé Gà Gà và Cún Cún chào đời trong niềm hân hoan của cả gia đình và là kết tinh tình yêu chân thành với người xưa.

Cũng trong chương trình, bản thân Cindy Lư hiểu và thừa nhận được khán giả biết đến nhờ “cái bóng” của ông nội - NSƯT Bảo Quốc và với danh phận là vợ của 1 nam ca sĩ, tuy vậy, cô nàng vẫn chấp nhận điều đó và sống lạc quan xem như niềm vui hàng ngày.

Cindy Lư thừa nhận bản thân bị sốc trước những phản ứng trái chiều của dư luận thời điểm chuyện tình cảm với Hoài Lâm bị công khai.

Bên cạnh đó, Cindy Lư cũng hiếm hoi tiết lộ cơ duyên đến với nghệ thuật: “Khi tôi còn nhỏ hay đi theo anh Bảo (diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo), nhiều khi anh Bảo đóng phim thiếu vai quần chúng thì kêu mình vô. Cơ duyên đến khi năm tôi tròn 16 tuổi, anh Bảo đóng MV cho chú Đàm Vĩnh Hưng, vô tình một trong ba vai nữ chính không thể đến quay được và thế là chú Hưng thế mình vào vị trí đó. Hồi đó còn nhỏ nên khi ai xem MV mà bình luận về mình thì đều rất phấn khích”.

Được biết, thuở mới chập chững bước vào nghề, Cindy Lư bắt đầu với việc làm Talent mảng TikTok và bị công ty “quỵt lương 2 tháng”, thậm chí còn dọa lấy mất kênh TikTok mấy trăm ngàn lượt theo dõi mà cô nàng đã bỏ biết bao công sức gầy dựng.

Sau 9 năm chung sống cùng nhau, tháng 6/2020, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi Hoài Lâm và Cindy Lư thông báo đã chính thức chia tay.

Hậu ly hôn, không chỉ cuộc sống mà chuyện tình cảm của hai người cũng có những điểm khác biệt lớn. Trong khi Cindy Lư nhanh chóng nên duyên với Đạt G rồi chia tay thì Hoài Lâm chọn cách im lặng, rút khỏi làng giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ cũ Hoài Lâm thừa nhận khủng hoảng tâm lý vì công khai tình cảm với người nổi tiếng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO