Voi Bản Đôn lấy nước mắt của cố vấn Bảo Anh trong 'Ca sĩ mặt nạ'

Thảo Vy 02/09/2023 17:04

Mang bản hit triệu view của Hoà Minzy lên sân khấu "Ca sĩ mặt nạ", Voi Bản Đôn đã lấy nước mắt của cố vấn Bảo Anh ngay từ những câu hát đầu tiên.

Voi Bản Đôn đã lấy nước mắt của cố vấn Bảo Anh trong tập 5.

Tập 5 "The Masked Singer Vietnam – Ca sỹ mặt nạ" mùa 2 vừa lên sóng với nhiều tiết mục đầy cảm xúc. Phát huy sở trường, Voi Bản Đôn mang đến bản tình ca "Rời bỏ" của Hòa Minzy. Ngay những câu hát đầu, cố vấn Bảo Anh đã không kìm được nước mắt.

Tóc Tiên xuýt xoa: “Tôi thấy được niềm vui nguyên sơ nhất của những người mới vào nghề ngay khi hát xong và bản thân Voi thèm khát sân khấu thế này lâu lắm rồi”. Cố vấn Trấn Thành có cùng quan điểm, còn Bích Phương nhận định: “Giọng Voi rất hấp dẫn, trầm ấm, quyến rũ và tinh hoa hội tụ”.

Chia sẻ lý do mình khóc khi xem tiết mục của Voi Bản Đôn, Bảo Anh nói, bài hát đã chạm tới trái tim của cô: "Giọng hát của Voi rất xúc động khiến tôi nhớ cũng từng có một người nói không xứng với tôi. Họ quyết định rời bỏ và mong tôi có một người đàn ông khác tốt hơn chăm sóc. Vì vậy nên khi nghe ca khúc này, tôi đồng cảm và xúc động".

Phần trình diễn của Cún Tóc Lô.

Tiếp đó, Cún Tóc Lô thể hiện bản hit đình đám "Em gái mưa". Ở bản phối này, Cún Tóc Lô chiêu đãi khán giả với phần biểu diễn đẳng cấp, được xử lý rất tốt ở đoạn cao trào, có độ chín muồi trong giọng hát.

Bích Phương cho biết phần trình diễn này khiến cô rất xúc động. Còn Bảo Anh thừa nhận chưa đoán được Cún là ai, nhưng giọng hát này đã "chạm đến từng tế bào của tôi khi nghe”. Tóc Tiên tiếp lời: “Thật sự chương trình đã đợi chờ chị từ rất lâu rồi”. Trấn Thành đoán Cún Tóc Lô là "cao nhân đắc đạo" trong nghề nên dặn dò vui rằng: “Cún có nói thì cũng đừng xúc động quá, xúc động vừa thôi, đôi khi có những lời nói thốt ra, không chụp lại kịp là lộ hết”.

Bố Gấu là nhân vật mới trong tập 5, mang ngoại hình tròn trĩnh.

Bố Gấu là nhân vật mới trong tập 5, mang ngoại hình tròn trĩnh khiến khán giả nhắc đến những cái tên Bằng Kiều, Tấn Minh, Quang Lê.... Bố Gấu mang đến ca khúc "Đã sai từ lúc đầu" khiến ban cố vấn ngỡ ngàng bởi giọng ca nội lực với quãng giọng rộng. Với manh mối là "đã có 4 con”, Trấn Thành liên tưởng đến Minh Vương M4U hoặc Tuấn Minh.

Nhân vật mới tiếp theo là Cáo Tiểu Thư. Sở hữu chất giọng lạ, Cáo Tiểu Thư hát "Cơn mưa ngang qua" với phong cách hoàn toàn mới. Nghe xong bài hát, ban cố vấn liên tưởng đến Vũ Thảo My, Giang Hồng Ngọc, Hằng Bing Boong.

Trở lại trong tập 5, Cừu Bông mang đến ca khúc "Họ yêu ai mất rồi". Bích Phương nhận xét: “Giọng hát của Cừu nhẹ nhàng tạo cảm giác vừa đủ với cảm xúc, không mang đến sự bi lụy đau khổ”. Còn Bảo Anh thì khẳng định cô biết chính xác người này. Trấn Thành cũng nói anh thích phiên bản trưởng thành này của Cừu Bông.

Nhân vật có số lượt bình chọn thấp nhất sẽ phải lộ diện vào 21h thứ 4 ngày 6/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Voi Bản Đôn lấy nước mắt của cố vấn Bảo Anh trong 'Ca sĩ mặt nạ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO