VOV khẳng định không tham gia tổ chức trao giải 'Nhà thơ thế giới' Tống Thu Ngân

Vân Vân 26/12/2022 14:56

Ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) khẳng định, đơn vị không có cam kết cùng tham gia tổ chức hay bảo trợ cho sự kiện vinh danh "Nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân tại Quảng Ninh.

Chương trình vinh danh “Nhà thơ thế giới” bà Tống Thu Ngân với hàng loạt danh hiệu diễn ra ngày 22/12 gây xôn xao dư luận sáng 26/12.

Loạt danh xưng gây xôn xao về bà Tống Thu Ngân tại sự kiện "Nhà thơ thế giới".

Tại sự kiện, bà Tống Thu Ngân được vinh danh với hàng loạt danh hiệu: Chủ tịch hội đồng kỷ luật cấp cao của Liên đoàn các nhà thơ thế giới; Đại sứ trọn đời của Liên đoàn các nhà thơ thế giới; Phó Chủ tịch hội đồng Những người bảo vệ các nhà thơ thế giới, Chủ nhiệm nhiều câu lạc bộ thơ trong và ngoài nước...

Điều đáng nói, trên background (phông nền) sân khấu, xuất hiện hàng loạt đơn vị truyền thông với danh nghĩa tài trợ cho sự kiện này: Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV); Đài Truyền hình Việt Nam (VTV)...

Trả lời báo chí, ông Phạm Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) khẳng định: “VOV không có cam kết cùng tham gia tổ chức hay bảo trợ cho những sự kiện như vậy. Lãnh đạo Đài đang yêu cầu các đơn vị trực thuộc xác minh báo cáo và có ý kiến chính thức. Gần đây có một số sự kiện đã tùy tiện sử dụng logo của VOV, gây ảnh hưởng đến uy tín của VOV.

VOV yêu cầu các tổ chức cá nhân tôn trọng các quy định chung. Chúng tôi cũng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có các biện pháp phù hợp để bảo vệ uy tín và thương hiệu của Đài quốc gia”.

Trước ồn ào liên quan đến việc tổ chức sự kiện, hiện, đại diện Sở Văn hoá Thể thao Quảng Ninh cũng cho biết, đơn vị đang xác minh sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VOV khẳng định không tham gia tổ chức trao giải 'Nhà thơ thế giới' Tống Thu Ngân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO