Vụ ‘Bảo vệ trường bị đâm tử vong’: Khen thưởng tập thể, cán bộ, chiến sĩ công an

Tấn Thành- Chí Đại 13/09/2017 15:32

Ngày 13/9, tại Công an huyện Phước Sơn, Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ khen thưởng cho tập thể, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Phước Sơn vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phá vụ án giết người tại khu nội trú trường THPT Khâm Đức.

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam khen thưởng cho Công an huyện Phước Sơn.

Tại buổi lễ, đại diện Công an tỉnh Quảng Nam đã công bố quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an Quảng Nam cho tập thể Công an huyện Phước Sơn đã có thành tích xuất sắc trong việc phá vụ án giết người.

Nhân dịp này UBND huyện Phước Sơn cũng đã tặng giấy khen cho tập thể và 4 cá nhân trong chuyên án.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, đã biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Phước Sơn đã đạt được.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, khoảng 21h, ngày 8/9, tại khu nội trú trường PTTH Khâm Đức, ở thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn, có một số đối tượng đến gây rối. Ông Nguyễn Mạnh Tùng (43 tuổi) là bảo vệ trường, dùng gậy cao su đánh các đối tượng trên.

Sau đó, các đối tượng này đã gọi điện cho Hồ Văn Bổng và Hồ Văn Mượn, (cả hai cùng trú huyện Phước Sơn). Các đối tượng này mang dao và tuýp đến đuổi đánh ông Tùng gây thương tích nặng. Ông Tùng được người dân đưa đi cấp cứu tại trạm xá và đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an huyện Phước Sơn phối hợp với Phòng cảnh sát hình (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam nhanh chóng có mặt hiện trường để khám nghiệm, đồng thời truy đuổi bắt các đối tượng gây ra vụ án.

Chiều 9/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt được đối tượng Hồ Văn Bổng (21 tuổi), trú xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam là nghi can thứ hai trong vụ đâm bảo vệ trường cấp 3 tử vong.

Trưa 10/9, nghi can thứ 3 là một học sinh đã bị bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ ‘Bảo vệ trường bị đâm tử vong’: Khen thưởng tập thể, cán bộ, chiến sĩ công an