Vụ lật ghe trên hồ thủy điện ở Quảng Nam: Thêm một người tử vong

Tấn Thành - Chí Đại 12/08/2023 09:28

Sáng 12/8, ông Bùi Sang, Chủ tịch UBND xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân mất tích trong vụ lật ghe trên lòng hồ thủy điện sông Tranh 4 mà trước đó đã có 1 nạn nhân tử vong.

Theo đó, lúc 1h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng huyện Tiên Phước cùng người dân địa phương đã vớt được thi thể ông Trinh Ngọc H. (46 tuổi), ở xã Tiên Lãnh, cách nơi gặp nạn vài trăm mét. Hiện thi thể ông H. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho người thân lo hậu sự.

Nơi xảy ra vụ lật ghe khiến 2 người tử vong.

“Qua điều tra ban đầu, nhóm người này đi làm nương rẫy bên ở xã Phước Gia, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam. Sau đó họ đi ghe về lại địa phương thì không may gặp nạn dẫn đến sự việc đau lòng này. Vụ việc đang được Công an Hiệp Đức điều tra làm rõ, bởi vì nơi xảy ra thuộc địa phận của xã Phước Gia”, ông Bùi Sang thông tin.

Trước đó, Báo Đại Đoàn kết đưa tin, ‘Quảng Nam: Lật ghe trên lòng hồ thủy điện, một người tử vong’ (số ra ngày 11/8/2023) về việc lúc 15h45’ ngày 11/8, trên hồ thủy điện Sông Tranh 4, xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước giáp với xã Phước Gia, một chiếc ghe chở 8 người bất ngờ bị lật chìm dưới lòng hồ. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương cùng lực lượng chức năng huyện Tiên Phước đã cứu sống được 6 người và vớt được thi thể em Phạm Văn H. (11 tuổi).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ lật ghe trên hồ thủy điện ở Quảng Nam: Thêm một người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO