Vụ nhiều học sinh bị bỏng do nổ bóng bay: Đề nghị phạt thầy giáo hút thuốc 350 nghìn đồng

Đình Minh 07/09/2023 21:48

Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Yên Phú (Thanh Hóa), nơi có 10 học sinh bị bỏng do nổ bóng bay vừa đề nghị chính quyền địa phương xử phạt 350 nghìn đồng đối với thầy giáo hút thuốc lá làm nổ bóng.

Chiều 7/9, tin từ Phòng GDĐT, UBND huyện Yên Định cho biết, đơn vị cùng Trường Tiểu học và chính quyền xã Yên Phú vừa làm việc để xác định rõ trách nhiệm của thầy L.H.C. (50 tuổi), người đã hút thuốc gây ra vụ nổ bóng bay trong lễ khai giảng.

Có 10 học sinh ở Trường Tiểu học Yên Phú bị bỏng do nổ bóng bay.

Sau khi họp bàn và thống nhất, các bên xác định thầy C. vô ý gây ra sự việc trên nên yêu cầu thầy C. rút kinh nghiệm sâu sắc, đồng thời, nhà trường đề nghị xử phạt hành vi trên của thầy là 350 nghìn đồng, chính quyền địa phương là cơ quan sẽ ra quyết định xử phạt.

Được biết, thầy L.H.C. hơn 50 tuổi, có 30 năm giảng dạy tại trường. Khi xảy ra sự việc, bản thân thầy cũng bị bỏng ở tay và phải bôi thuốc ở nhà.

Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Yên Định tới thăm học sinh.

Ông Trịnh Hữu Tùng, Hiệu trưởng Tiểu học Yên Phú cho biết, hành vi hút thuốc lá trong trường của nam giáo viên là phản cảm, vi phạm quy định Nhà nước và nội quy nhà trường. Sau khi xảy ra sự việc trên, thầy C. đã nhận thức và cam kết không tái phạm.

Cũng theo ông Tùng, các học sinh bị bỏng hiện tại đã hoàn toàn tỉnh táo, tuy nhiên vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. Dự kiến, một vài ngày tới, các em sẽ được ra viện để quay lại trường học.

Các em học sinh bị bỏng sẽ phải ở lại BVĐK huyện Yên Định để theo dõi thêm.

Như Đại Đoàn Kết Online đã đưa tin, trong lễ khai giảng vừa qua, Trường Tiểu học Yên Phú có treo 2 chùm bóng bay oxy ở hai bên cánh gà sân khấu để trang trí. Đến khoảng 8h45’ kết thúc lễ khai giảng, nhiều học sinh chạy lên khu vực sân khấu để lấy bóng bay. Lúc này, thầy C. đang hút thuốc lá đi ngang qua vô tình chạm phải chùm bóng gây nổ khiến 10 học sinh xung quanh bị bỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ nhiều học sinh bị bỏng do nổ bóng bay: Đề nghị phạt thầy giáo hút thuốc 350 nghìn đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO