Vụ nhóm học sinh lớp 6 tắm biển bị đuối nước: Tìm kiếm nữ sinh còn lại

Điền Bắc 06/04/2023 16:32

Liên quan đến vụ 2 học sinh lớp 6 bị đuối nước thương tâm tại vùng biển thuộc xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc, đến chiều ngày 6/4 lực lượng cứu nạn, cứu hộ tiếp tục triển khai các phương tiện phối hợp tìm kiếm một nữ sinh hiện đang mất tích.

Như báo Đại Đoàn kết đã đưa tin, vào chiều 5/4, người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt trên vùng biển thuộc xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Hai nạn nhân được xác định em T.H.T.U. và em N.T.N.Q., đều là học sinh Trường THCS xã Nghi Quang (Nghi Lộc).

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 2, số 8 và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông huy động 1 xe chỉ huy, 3 xe CC&CNCH, 2 xuồng máy, 1 cano, 20 CBCS cùng các thiết bị chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nhiều phương tiện được huy động để tìm kiếm nữ sinh đang mất tích.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác nhận có 7 cháu bé là học sinh lớp 6 trường THCS Nghi Quang rủ nhau ra bãi biển chơi thì không may có 3 cháu bị đuối nước. Chính quyền địa phương và người dân đã nhanh chóng trục vớt được thi thể 2 cháu U. và Q.

Quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện, gần khu vực hai nữ sinh tử vong, có 6 đôi dép để trên bờ. Nghi ngờ nạn nhân bị đuối nước có thể nhiều hơn, các ngành chức năng, chính quyền địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm, đồng thời nhanh chóng xác minh chủ nhân các đôi dép trên.

Bạn bè, người thân đang ngóng chờ nữ sinh mất tích.

Nạn nhân thứ 3 được xác định là em H.T.T.T. (lớp 6B, Trường THCS Nghi Quang). Lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp tìm kiếm cháu bé mất tích.

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ nhóm học sinh lớp 6 tắm biển bị đuối nước: Tìm kiếm nữ sinh còn lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO