Vụ nổ tại gara ô tô: Nạn nhân thứ 2 đã tử vong

Điền Bắc 03/04/2023 07:30

Liên quan đến vụ nổ tại một gara ô tô ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vào chiều ngày 2/4, đã có thêm một nạn nhân tử vong, là một người đàn ông 30 tuổi.

Theo đó, sau vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại xã Quỳnh Tân, khiến 1 người chết, và người bị thương. Đến 20h cùng ngày nạn nhân thứ 2 là anh Nguyễn Duy Nhật (30 tuổi) do bị thương quá nặng, dù được đưa đi cấp cứu những đã tử vong.

Cũng liên quan đến vụ nổ, một số người dân cho biết trước khi gara phát nổ, có một người đàn ông buôn đồng nát mang đến gara ô tô Lê Hiển một khối sắt vụn nhờ anh Lê Tiến Hiển (28 tuổi, trú xã Quỳnh Tân chủ gara) xử lý. Một lúc sau, thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Sau vụ nổ, khi người dân có mặt tại hiện trường, chủ gara là anh Hiển đã tử vong, 5 người khác bị thương tại nhiều vị trí khác nhau.

"Chúng tôi đến thì thấy anh Hiển đã tử vong tại chỗ. Anh Nhật cùng một người đàn ông 38 tuổi và 3 cháu nhỏ (8-14 tuổi) bị thương. Các nạn nhân lần lượt được chuyển vào bệnh viện cấp cứu", bà L.T.T một người dân địa phương cho biết.

Trong khi đó, qua trao đổi, một Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An cho biết, hiện 2 trong số 3 cháu nhỏ bị thương đã được chuyển vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An điều trị. Tối cùng ngày, sở này đã đến các bệnh viện thăm hỏi, động viên các nạn nhân.

Trước đó, như báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào khoảng 16h15, một tiếng nổ lớn phát ra từ gara ô tô của anh Lê Tiến Hiển trú tại xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Thời điểm này, trong gara ô tô ngoài anh Hiển còn có 2 người đàn ông khác. Khi xảy ra sự việc, 3 em nhỏ (3 anh em trong một gia đình) đi xe đạp chở nhau vào nhờ bơm xe cũng gặp nạn.

Trước khi gara phát nổ, có một người đàn ông buôn đồng nát mang đến gara ô tô Lê Hiển một khối sắt vụn nhờ anh Lê Tiến Hiển (28 tuổi, trú xã Quỳnh Tân chủ gara) xử lý. Một lúc sau, thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Hiện, lực lượng Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quỳnh Lưu và các lực lượng chức năng khác đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Các nạn nhân trong vụ nổ gara ô tô gồm:

Anh Lê Tiến Hiển (28 tuổi) - tử vong

Anh Nguyễn Duy Nhật (30 tuổi) - tử vong

Anh Nguyễn Duy Kỳ (36 tuổi) - bị thương đang được cấp cứu

Cháu H.T.N. (14 tuổi) - bị thương đang được cấp cứu

Cháu H.T.A.Đ. (10 tuổi) - bị thương đang được cấp cứu

Cháu H.T.K.V (8 tuổi) - bị thương đang được cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ nổ tại gara ô tô: Nạn nhân thứ 2 đã tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO