Văn hóa

Vũ Quỳnh Anh – tài năng trẻ từ “Đỉnh cao âm nhạc”

Mai Phương 16/08/2024 20:19

Không hổ với danh xưng “Nàng thơ”, Vũ Quỳnh Anh mang nét đẹp dịu dàng, giọng hát trong trẻo, đầy tình cảm chinh phục trái tim khán giả cả nước qua cuộc thi Đỉnh cao âm nhạc.

a22.jpg
Vũ Quỳnh Anh thể hiện ca khúc "If" trong đêm chung kết Đỉnh cao âm nhạc.

Vũ Quỳnh Anh thuộc thế hệ Gen Z, hiện đang là học sinh lớp 12 tại Hà Nội. Với niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, cô có thể say sưa hát cả ngày mỗi khi rời khỏi bàn học.

Chuẩn bị cho vòng chung kết “Đỉnh cao âm nhạc” 2024, Vũ Quỳnh Anh đã lựa chọn ca khúc “If” của Vũ Cát Tường. Với cách trình diễn tinh tế và chất giọng cảm xúc, Quỳnh Anh đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả và giúp cô ghi danh Giải Triển vọng tại mùa đầu tiên của chương trình.

a3.jpg
Với tuổi đời còn rất trẻ, Vũ Quỳnh Anh có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp ca hát.

Quỳnh Anh chia sẻ: “Thời gian tới, cô sẽ tập trung thi tốt nghiệp cấp 3, nhưng cũng không ngừng rèn luyện nâng cao kỹ năng thanh nhạc để có thể chính thức theo học tại khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Với tấm lòng nhân ái, Vũ Quỳnh Anh cho biết, cô cũng sẽ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để góp một phần sức lực nhỏ bé của mình cho cộng đồng.

a1.jpg
Vũ Quỳnh Anh được trao Giải Triển vọng tại đêm chung kết Đỉnh cao âm nhạc.

Sự thành công bước đầu của Quỳnh Anh là minh chứng cho tài năng và nỗ lực suốt thời gian qua của cô. Với những gì đã thể hiện nữ ca sĩ chắc chắn sẽ tỏa sáng trên con đường âm nhạc mà mình đã lựa chọn.

Đỉnh cao âm nhạc là cuộc thi do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp tổ chức, dành cho các thí sinh từ 16 tuổi trở lên có năng khiếu và đam mê ca hát. Đặc biệt, cuộc thi này dành cho các thí sinh ở 3 thể loại âm nhạc: Nhạc bolero, Nhạc dân gian, Nhạc nhẹ.

Xuất hiện với vai trò Giám khảo đặc biệt trong đêm chung kết, ca sĩ Tùng Dương khẳng định, tiêu chí của cuộc thi gần với tiêu chí của chương trình Sao Mai và Sao Mai điểm hẹn, được tổ chức chuyên nghiệp với quy mô toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vũ Quỳnh Anh – tài năng trẻ từ “Đỉnh cao âm nhạc”