Vụ sạt lở Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3: Tìm thấy áo quần, dày dép của các nạn nhân mất tích

Nguyễn Quốc 03/07/2021 06:22

Ngày thứ 2 tìm kiếm các công nhân mất tích tại Thuỷ điện Rào Trăng 3, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân.

Người nhà nạn nhân nhận lại các vật dụng được tìm thấy.

Trong ngày tìm kiếm thứ 2, thời tiết tại Rào Trăng vẫn tiếp tục nắng nóng gay gắt đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công tác tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích. Song với tinh thần và quyết tâm cao nhất, các lực lượng đã tập trung lực lượng để triển khai công tác tìm kiếm. Do phạm vi của bãi bồi số 1 khá rộng, các lực lượng đã chia thành nhiều tốp để tiến hành tìm kiếm.

Theo nhận định ban đầu, đây là bãi bồi được cho là khả năng cao có thi thể các nạn nhân, do đó lực lượng tìm kiếm đã quan sát các phương tiện máy múc rất chặt chẽ, nếu có dấu hiệu thì sẽ tiến hành huy động lực lượng để tìm kiếm bằng thủ công.

Qua 1 ngày tìm đến 16h30 chiều 2/7, tuy chưa thể tìm kiếm được thi thể nào song lực lượng chức năng đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân như quần áo, dày dép, các bộ phận của xe máy bị vùi lấp tại bãi bồi.

Trong ngày tiếp theo, các lực lượng sẽ tiếp tục tập trung lực lượng, phương tiện và tiến hành mở rộng phạm vi tìm kiếm quanh khu vực của bãi bồi.

Tính đến thời điểm hiện tại, qua 4 đợt tìm kiếm 17 công nhân mất tích tại thuỷ điện Rào Trăng 3, đến nay lực lượng chức năng đã tìm được thi thể 6 nạn nhân, 11 người còn lại hiện vẫn đang còn mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ sạt lở Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3: Tìm thấy áo quần, dày dép của các nạn nhân mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO