Giao thông

Vụ tai nạn trên tuyến đường ven biển Hà Tĩnh: Danh tính các nạn nhân bị tử vong

Cẩm Kỳ 17/12/2023 21:18

Tất cả các nạn nhân sau khi sơ cứu được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, trong đó có bé gái 2 tuổi tiên lượng nặng và đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tối 17/12, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa tiếp nhận 8 người nhập viện cấp cứu có 3 người bị chấn thương sọ não, 3 người bị thương ở vùng trán/vùng ngực, một người bị thương vùng đầu, gãy xương đòn vai. Một bé gái 2 tuổi người đa chấn thương, ngừng tuần hoàn và đã tử vong.

tn.jpg
Các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: CTV

Các nạn nhân nhập viện đều ngồi trên xe ô tô con mang BKS 38A 532.xx gồm có: Bùi Ngọc Khánh Vy (4 tuổi); Bùi Ngọc Minh Châu (1 tuổi); Dương Hoài Dung (18 tuổi); Võ Thị Như Quỳnh (14 tuổi); Trần Thị Mơ (20 tuổi); Trần Thị Hoài An (2 tuổi); Hoàng Thị Tình (44 tuổi) và Trần Thị Nguyệt (50 tuổi, đều trú tại xã Kỳ Phú, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh).

Ngoài ra, có 2 trường hợp ngồi trên xe ô tô tải đông lạnh mang BKS 73C-001.xx bị thương nhẹ được đưa vào bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh cấp cứu gồm: Nguyễn Thị Thu Hà; Lê Đức Thành (đều trú tại tỉnh Quảng Bình).

tainanka.jpg
Chiếc ô tô con bị bay xuống lề đường và hư hỏng nghiêm trọng. Ảnh: CTV

Như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào khoảng 15h chiều cùng ngày, chiếc xe tải mang BKS 73C - 101.xx di chuyển trên đường tỉnh lộ 547 đi theo hướng Bắc - Nam, khi đến khu vực thôn Phú Thượng (xã Kỳ Phú) bất ngờ xảy ra va chạm với ô tô con mang BKS 38A - 532.xx đi từ hướng xã Kỳ Phú lên xã Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh).

Vào thời điểm xảy ra va chạm trên xe tải có 2 người còn xe ô tô con có 8 người. Vụ va chạm khiến 10 người bị thương, đặc biệt tài xế xe tải và một trẻ em ngồi ở ô tô con bị thương rất nặng.

tn1.jpg
Xe ô tô tải lao xuống ruộng và lật ngửa. Ảnh: CTV

Tại hiện trường, 2 xe ô tô đều bị lật xuống ruộng, xe ô tô con bị biến dạng phần đầu.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Công an huyện Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường cùng với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ tai nạn trên tuyến đường ven biển Hà Tĩnh: Danh tính các nạn nhân bị tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO