Vùng núi phía Bắc trời rét

(Nguồn: Trung tâm dự báo KTTV quốc gia) 09/11/2018 07:30

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh,đêm 8/11 và ngày 9/11, các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Ngãi có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét cấp 1.

Dự báo ngày 9/11, Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17-29 độ C. Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ từ 18-27 độ C.

Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-27 độ C. Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-29 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông, phía Nam mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 23-32 độ C. Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 19-31 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, chiều tối 9/11 có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ C.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vùng núi phía Bắc trời rét

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO