Xả súng kinh hoàng ở Mỹ: Cha bắn chết 3 con nhỏ rồi tự sát

Minh Tuấn (US News) 01/03/2022 13:05

Tối hôm 28/2 (theo giờ địa phương), một người đàn ông đã nổ súng tự tử tại nhà thờ gần Sacramento, thủ phủ bang California, sau khi bắn chết 3 con nhỏ của mình và một nạn nhân khác.

Hôm ngày 1/3, Đài NBC đưa tin, một người đàn ông đã nổ súng tại một nhà thờ gần Sacramento (bang California, Mỹ) khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có 3 con ruột của y, trước khi tự sát.

Nạn nhân thứ năm cũng được tìm thấy tử vong ngay tại hiện trường, phát ngôn viên Cảnh sát Quận Sacramento chia sẻ với hãng tin Reuters.

Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ xả súng thương tâm. Ảnh: US News.

Cảnh sát chưa rõ động cơ của thủ phạm, cũng chưa xác định được nạn nhân thứ năm chết tại hiện trường là nam hay nữ và có quan hệ như thế nào với gia đình các nạn nhân khác.

Hình ảnh video từ hiện trường ghi nhận lực lượng cảnh sát dày đặc hiện diện bên ngoài nhà thờ ở khu vực cộng đồng Arden-Arcade.

Sở Cảnh sát Sacramento cho hay vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 28/2 (giờ địa phương) tại nhà thờ The Church tại khu Arden-Arcade, với 3 con của hung thủ từ 15 tuổi trở xuống.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip ghi lại hàng loạt xe cảnh cát bao vây nhà thờ nơi xảy ra vụ việc, Ảnh: CNN.

Một nhân viên nhà thờ đang trên lầu khi nghe thấy tiếng súng và đã gọi cảnh sát. Sĩ quan Rod Grassmann tại Văn phòng Cảnh sát trưởng Sacramento cho rằng vụ nổ súng liên quan tội ác trong gia đình.

“Vào 17h7' chiều nay, chúng tôi nhận được cuộc gọi về vụ nổ súng bên trong nhà thờ. Chúng tôi phát hiện có một nạn nhân nam trưởng thành và một người cha đã bắn 3 con”, ông Grassmann cho biết.

Công chúng được cảnh báo tránh xa khu vực hiện trường để đảm bảo an toàn, cũng như không cản trở cảnh sát làm nhiệm vụ. Với tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án mạng, cảnh sát Quận Sacramento quyết định thành lập trạm chỉ huy tại chỗ.

Lực lượng cảnh sát phong tỏa hiện trường ngay trong đêm 28/2. Ảnh: CNN.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xả súng kinh hoàng ở Mỹ: Cha bắn chết 3 con nhỏ rồi tự sát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO