Pháp luật

Xác minh clip nam thanh niên nằm yên xe máy, lao vun vút tại làn BRT

Văn Thanh 02/05/2024 20:04

Đội CSGT số 7 đang xác minh, làm rõ clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook, ghi lại cảnh một nam thanh niên nằm trên yên xe máy, lao vun vút tại làn BRT.

Ngày 2/5, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 7, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang rà soát, truy tìm nam thanh niên nằm trên yên xe máy, lao vun vút trong làn đường dành riêng cho xe buýt nhanh BRT.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, nằm trên yên xe máy không biển kiểm soát, đi với tốc độ cao tại làn BRT.

Video lan truyền trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, sự việc xảy ra ở phố Nguyễn Thanh Bình, đoạn qua nhà chờ xe buýt La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội).

Khi phát hiện người đi đường ghi lại sự việc, nam thanh niên đã dừng hành vi của mình và điều khiển xe chuyển hướng.

Đáng chú ý, cũng được cho là đối tượng này, một clip khác ghi lại cảnh, người này lưu thông trên phố Vạn Phúc, hướng từ đường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm) đi đường Quang Trung (quận Hà Đông).

Nam thanh niên điều khiển xe với tốc độ cao, liên tục lạng lách đánh võng, chuyển làn đường, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút không ít sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Hầu hết đều bày tỏ không đồng tình với hành vi điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông của nam thanh niên xuất hiện trong video.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Đội CSGT đường bộ số 7, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) đã vào cuộc xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh clip nam thanh niên nằm yên xe máy, lao vun vút tại làn BRT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO