Xác minh thông tin một nữ sinh ở Huế bị nhóm người đánh hội đồng

24/08/2023 17:57

Ngày 24/8, ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa nhận được đơn của gia đình cháu N.T.V. về việc bị một nhóm học sinh đánh hội đồng, đồng thời đã chỉ đạo các trường liên quan làm việc và báo cáo cụ thể về sự việc này.

Trước đó, bà N.T.T.N. (50 tuổi, trú phường An Cựu, thành phố Huế) có đơn trình báo lên các cơ quan liên quan về việc con mình là cháu N.T.V. bị một nhóm học sinh đánh hội đồng.

Theo đó, vào ngày 31/7, một nhóm gồm 4 học sinh nữ lớp 7 hiện đang theo học tại 3 Trường THCS trên địa bàn thành phố Huế đi xe đạp điện tìm đến nhà hù doạ, ép buộc con gái bà là cháu N.T.V. lên xe đến nhà thờ Phủ Cam (thuộc phường Phước Vĩnh, thành phố Huế) đánh đập, đồng thời quay video.

Tiếp đó, 4 học sinh này lại đưa cháu V. đến khu vực tượng đài Quang Trung (thuộc phường An Tây, thành phố Huế) tiếp tục đánh đập và quay video lại.

Sau sự việc, cháu N.T.V. về nhà với tinh thần không ổn định, thân thể bầm tím, ít nói chuyện.

Đến ngày 11/8, gia đình bà N.T.T.N. phát hiện sự việc nên trình báo Công an.

Chiều cùng ngày, thông tin từ Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), lực lượng chức năng đã nhận đơn trình báo của người dân liên quan đến sự việc một nữ sinh bị nhóm học sinh đánh hội đồng và đang tiến hành xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh thông tin một nữ sinh ở Huế bị nhóm người đánh hội đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO