Xe khách lật nghiêng xuống nước, bắc thang vào cứu người

Hạnh Nguyên 18/03/2016 15:06

Khi xe lật nghiêng, 30 hành khách (trong đó có 4 người nước ngoài mang quốc tịch Đức) trên xe hoảng loạn kêu cứu, tài xế và người dân phải bắc thang vào phía trong đưa người và hành lý ra.

Vào 9h sáng nay (18/3), xe khách hiệu Hoàng Long, BKS 79D - 5655, do anh Vũ Đình Thái (trú TP Nam Định) điều khiển, di chuyển trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam. Khi đi qua đường tránh địa bàn xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) do tránh một người đi đường nên xe đã rẽ vào ngã tư bên trái đường rồi lật nghiêng xuống bụi cây và vũng nước ven đường, 30 hành khách (trong đó có 4 người nước ngoài mang quốc tịch Đức) trên xe hoảng loạn kêu cứu.

Xe khách lật nghiêng xuống nước, bắc thang vào cứu người

Xe khách lật nghiêng xuống nước, bắc thang vào cứu người - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khu vực xảy ra tai nạn là một ngã tư, lúc đó có một người dân chở bì cám cò bị rơi giữa đường nên dừng xuống nhặt, đúng lúc chiếc xe khách đang chạy với tốc độ cao lao tới. Để tránh va chạm với người đàn ông trên, tài xế đã bẻ lái rồi cho xe vào đường làng.

“Chiếc xe loạng choạng, chao đảo bên này sang bên kia rồi lật nghiêng xuống vũng nước. Tôi và một số người bán hàng gần đó hoảng quá la lên rất lớn”, một nhân chứng kể lại.

Xe khách lật nghiêng xuống nước, bắc thang vào cứu người - 2

Rất may không có hành khách nào bị thương nặng.

Rất may vụ tai nạn không làm hành khách nào bị thương nặng, chỉ có một số người bị xây xước nhẹ. Sau khi bị lật, tài xế và người dân đã bắc thang vào phía trong đưa người và hành lý ra, đồng thời tháo một số bộ phận của xe bị hỏng hóc.

Nhà xe Hoàng Long đã đưa toàn bộ hành khác tới nơi khác để nghỉ ngơi đồng thời chờ xe tăng cường tới tiếp tục hành trình.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an huyện Cẩm Xuyên đã có mặt điều tiết giao thông và điều xe cứu hộ tới hiện trường cẩu xe khách lên và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe khách lật nghiêng xuống nước, bắc thang vào cứu người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO