Xã hội

Xe ô tô ‘hạ gục’ 2 cây cột điện chiếu sáng, tài xế rời khỏi hiện trường

Nghĩa Văn 20/03/2024 18:11

Sau khi va chạm gây gãy đổ cột điện chiếu sáng trên tuyến QL 9 đoạn qua địa phận xã Cam Hiếu (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) các tài xế đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường.

Ngày 20/3, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Cam Hiếu (huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) cho biết, từ ngày 7/3 đến nay đã ghi nhận 2 cây cột điện chiếu sáng trên tuyến QL 9 đoạn qua địa bàn xã gãy đổ sau khi bị xe ô tô va chạm.

a1-cot-dien-do-nga.jpg
Hiện trường vụ cây cột điện chiếu sáng bị gãy đổ vào tối 19/3. Ảnh: Duy Lợi.

Mới đây nhất, từ hình ảnh camera ghi lại, vào khoảng 23h30’ ngày 19/3, một chiếc xe ô tô đầu kéo di chuyển trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn (hướng Thừa Thiên - Huế đến Quảng Trị), khi đến nút giao đã tiến hành rẽ phải vào QL 9 theo hướng về TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị).

Trong quá trình này, xe tô tô đầu kéo nói trên xảy ra va chạm với một cây cột điện chiếu sáng trên tuyến QL 9. Sau cú va chạm, cây cột điện chiếu sáng này bị gãy đổ.

a2-cot-dien-do-nga.jpg
Hiện trường vụ cây cột điện chiếu sáng bị gãy đổ vào ngày 7/3. Ảnh: C.H.

Trước đó, vào ngày 7/3, một cây cột điện chiếu sáng khác trên tuyến QL 9 đoạn qua địa phận xã Cam Hiếu cũng bị gãy đổ.

Người dân trong khu vực cho biết, trong lúc đi lùi, tài xế điều khiển một chiếc xe chở keo, tràm đã đụng phải và làm gãy đổ cây cột điện nói trên.

Cả 2 tài xế đều điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường ngay sau khi vụ việc xảy ra.

Lãnh đạo UBND xã Cam Hiếu cho biết thêm, sau khi nắm được các sự việc, chính quyền địa phương đã thông báo cơ quan chức năng liên quan tiến hành kiểm tra xử lý.

Hiện, tại các vị trí cột điện bị gãy đổ giao thông diễn ra bình thường.

Được biết, Văn phòng Quản lý đường bộ II.5 (Khu QLĐB II) đang phối hợp với lực lượng chức năng để xử lý các vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe ô tô ‘hạ gục’ 2 cây cột điện chiếu sáng, tài xế rời khỏi hiện trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO