Xem trực tiếp U20 Việt Nam gặp U20 Iran trên kênh nào?

T.Linh 07/03/2023 17:32

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Iran sẽ diễn ra vào 17h chiều nay (7/3). Tất cả các trận đấu tại VCK U20 Châu Á 2023 sẽ được phát sóng trực tiếp và trọn vẹn trên hệ thống FPT Play. Khán giả có thể đón xem tại: Website www.fptplay.vn.

Cầu thủ U20 Việt Nam luyện tập. Ảnh: VFF.

Sau hai lượt trận bảng B, đội tuyển U20 Việt Nam giành trọn 6 điểm, tạm dẫn đầu bảng xếp hạng và trận gặp U20 Iran có tính chất quyết định đến tấm vé đi tiếp. Để vào tứ kết, U20 Việt Nam cần có điểm trước U20 Iran, hoặc ở trận đấu còn lại U20 Australia không thắng U20 Qatar.

Trước câu hỏi của truyền không về đánh giá sức mạnh của U20 Iran, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: Cả ba đội bóng còn lại ở bảng B đều được đánh giá mạnh hơn U20 Việt Nam. U20 Iran không phải ngoại lệ, họ rất mạnh. Những nền bóng đá mạnh nhất ở châu Á đương nhiên có Iran.

Nói thêm về sức mạnh của đối thủ, thuyền trưởng của U20 Việt Nam chia sẻ: Theo tôi đánh giá ngay từ đầu, U20 Iran là đội mạnh nhất ở bảng B. Chúng ta từng thấy đội tuyển quốc gia họ đá như thế nào, họ có thành tích như thế nào ở các giải đấu. Thật ra, ở một giải đấu như thế này, có thể họ có một trận đấu tốt, một trận đấu không tốt. Nhưng bình diện chung, chúng tôi nhận định U20 Iran là đội bóng mạnh nhất bảng.

U20 Việt Nam chỉ cần 1 điểm là giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng ông và các học trò không ra sân với tư tưởng cầu hoà: “Nếu sẩy chân, 2 trận thắng vừa qua sẽ vô nghĩa. U20 Việt Nam không vào trận với chủ trương cầm hoà U20 Iran. Chúng tôi biết nhiều bài học kinh nghiệm từ các đội bóng vào trận với tư tưởng hoà, vô cùng nguy hiểm…

U20 Việt Nam đang đứng đầu bảng B. Ảnh: VFF.

[U20 Việt Nam: Tự tin trước trận đấu quan trọng]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem trực tiếp U20 Việt Nam gặp U20 Iran trên kênh nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO