Xem U20 nữ Việt Nam ‘đấu’ Indonesia trên kênh nào?

T. Linh 07/03/2023 07:27

Hôm nay (7/3), U20 nữ Việt Nam sẽ ra quân tại bảng F vòng loại thứ nhất U20 nữ châu Á 2024. Đối thủ của thầy trò HLV Akira Ijiri là U20 nữ Indonesia trong trận đấu diễn ra lúc 18h trên sân vận động Việt Trì, Phú Thọ.

HLV trưởng Akira Ijiri cho biết toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu và sẽ cố gắng thi đấu tập trung để hướng đến thành tích tốt nhất ở vòng đấu lần này. “Ở Đông Nam Á, chúng tôi đã có chút thành tích, tuy nhiên mục tiêu của bất kỳ đội bóng nào đều sẽ là hướng đến các đấu trường lớn hơn ở châu lục hay thế giới” - HLV Akira Ijiri nói.

Trước đó, ĐT U20 nữ Việt Nam đã có buổi làm quen cuối cùng với sân Phú Thọ, sân thi đấu chính thức, để bước vào thi đấu cùng các đội bóng tại bảng F Vòng loại thứ nhất Giải U20 nữ châu Á 2024.

ĐT U20 nữ Việt Nam tập luyện trên sân Việt Trì. Ảnh: VFF.

Tất cả các trận đấu sẽ được trực tiếp trên các nền tảng số của VTVCab: app OnPlus, youtube và fanpage On Sports cùng các kênh mạng xã hội của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Đài Phát thành Truyền hình tỉnh Phú Thọ.

Tại vòng loại giải bóng đá Vô địch U20 châu Á 2024, đội tuyển U20 Việt Nam nằm ở bảng F, lần lượt gặp các đối thủ Indonesia, Singapore và Ấn Độ vào các ngày 7/3, 9/3 và 11/3, được tổ chức tại Việt Trì (Phú Thọ).

[U20 nữ Việt Nam tập trung, chuẩn bị 'đấu' Indonesia]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem U20 nữ Việt Nam ‘đấu’ Indonesia trên kênh nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO