Xử vụ ‘mất 10 nghìn đồng vợ đạp chết chồng’

Hạnh Nguyên 10/11/2015 16:40

Không tìm thấy 10.000 đồng trong túi quần, Thủy hỏi chồng nhưng anh một mực chối, tức giận Thủy đạp nhiều phát vào ngực, bụng và mặt của người chồng đang bị bệnh khiến anh này tử vong.

Xử vụ ‘mất 10 nghìn đồng vợ đạp chết chồng’

Lê Thị Thủy trước vành móng ngựa.

Như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, ngày 2/7, khi khâm liệm cho anh Võ Hồng Sơn (41 tuổi, trú xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn), người nhà phát hiện trên thi thể có nhiều bất thường nên đã trình báo công an. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nghi phạm chính của vụ án là Lê Thị Thủy (40 tuổi, vợ anh Sơn).

Sáng 10/11, TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Lê Thị Thủy về tội giết người. Theo cáo trạng, anh Sơn bị tật suốt 10 năm qua, mất khả năng lao động, lại thường xuyên lấy tiền, gạo của vợ mang đi mua rượu uống nên vợ chồng hay phát sinh mâu thuẫn.

Chiều ngày 1/7, trong lúc đi bốc vác thuê về được 20.000 đồng, Thủy cất trong chiếc áo treo ngoài phòng khách. Khi ăn cơm xong, tới buổi chiều đi làm, người phụ nữ này phát hiện mất một tờ 10.000 đồng, nghi anh Sơn lấy nhưng gặng hỏi thêm một vài lần đều bị anh Sơn chối.

Giận quá mất khôn, Thủy cầm cổ áo kéo chồng vào phòng, do anh này tàn tật nên bị ngã xuống thềm nhà. Sẵn bực tức dồn nén thời gian dài, Thủy đạp nhiều phát vào vùng bụng, cổ, mặt của chồng. Do mắc bệnh u đại tràng lâu năm, nên khi bị tác động mạnh anh Sơn đã vỡ đại tràng dẫn tới tử vong.

Tại phiên tòa, bị cáo đã ăn năn hối lỗi và mong được giảm nhẹ hình phạt để về chăm sóc con nhỏ, HĐXX đã tuyên phạt Lê Thị Thủy 7 năm 6 tháng tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xử vụ ‘mất 10 nghìn đồng vợ đạp chết chồng’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO