Xuân ấm tình người 2016

Ngân Hà 30/01/2016 21:42

Ngày 30/1, tại Hải Dương, UB MTTQ Hải Dương phối hợp với các chức, doanh nghiệp trên địa bàn địa phương tổ chức Chương trình “ Xuân ấm tình người”. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình đến dự.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình trao số tiền trị giá 50 triệu đồng do Vietcombank tài trợ cho các hộ nghèo.

Theo ông Lương Anh Tế -Chủ tịch UB MTTQ Hải Dương, nhằm giúp các hộ nghèo đón tết vui vẻ, đầm ấm, từ năm 2012, Ban Thường trực UB MTTQ tỉnh tổ chức Chương trình “Xuân ấm tình người”. Đây là chương trình có ý nghĩa nhân đạo, văn hoá và nhân văn sâu sắc nhằm vận động các doanh nghiệp, doanh nhân, cơ quan, tổ chức và các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ, tặng quà cho các hộ nghèo mỗi dịp tết đến, xuân về. Qua 4 năm thực hiện, Chương trình đã thực sự là nét đẹp văn hoá, cầu nối giữa các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm đối với người nghèo.

Các doanh nghiệp, doanh nhân, cơ quan, tổ chức và các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2016, là năm thứ 5 chương trình “Xuân ấm tình người” được tổ chức và ngày càng thu hút sự tham gia ủng hộ của cá nhân, tổ chức chứng tỏ sự vào cuộc, chung tay của các tổ chức, các nhà hảo tâm. Thống kê đến thời điểm hiện tại Chương trình đã nhận được gần 28 nghìn suất quà trị giá trên 10 tỷ đồng từ các các doanh nghiệp, doanh nhân, cơ quan, tổ chức và các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Vietcombank đã trao tặng gói tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng 20 ngôi nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân ấm tình người 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO