Thị trường

Xúc xích phô mai – trend gen Z

TA 26/12/2023 18:42

Một chút giòn nảy sừn sựt khi ăn lớp vỏ bên ngoài và một chút mềm béo của thịt xay thô bên trong cùng mùi phô mai cheddar thơm thoang thoảng cùng mùi hong khói gỗ sồi tạo nên hương vị quyến rũ lạ lùng của xúc xích phô mai khi nhâm nhi cùng bạn bè bên bàn ăn trong cái se lạnh cuối năm và sự tất bật hối hả của mọi người.

52644.jpg

Sự kết hợp giữa thịt heo với vị phô mai ngậy ngậy tưởng sẽ hơi chênh với khẩu vị người Việt Nam nhưng lại vô cùng hòa quyện tạo nên một bản hòa nhạc ẩm thực thú vị giữa món ăn Âu - Á thanh nhẹ dễ ăn. Xúc xích là một món ăn khá quen thuộc sau gần hai mươi năm được sản xuất tại Việt Nam. Bên cạnh các công thức chế biến truyền thống từ nguồn gốc của Đức, các phiên bản xúc xích tươi hiện nay đã được biến tấu pha trộn với nhiều loại thực phẩm và gia vị khác nhau tạo nên sự khác biệt đầy cá tính của hương vị rất được lòng gu ẩm thực của người trẻ đặc biệt giới trẻ gen Z.

Năm 2022, bắt kịp xu hướng ẩm thực của giới trẻ Công ty TNHH LC Foods đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm xúc xích phô mai với mùi vị nổi bật và ấn tượng. Sản phẩm đã được khách hàng trên cả nước đón nhận và được bày bán rộng rãi trên toàn quốc. Sản phẩm đã lọt vào top 10 Tin dùng Việt Nam 2023 – nhóm ngành Nông sản, Thực phẩm , Đồ uống của Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn.

18563.jpg

Sản phẩm đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như : BRG Mart, Big C , T mart, Lotte , Aeon , Win Mart , Lan Chi, The city…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xúc xích phô mai – trend gen Z

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO