Yến sào Khánh Hòa luôn khẳng định thương hiệu

Thùy Trang 28/06/2023 09:00

Ngày 28/6, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị Tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023.

Ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa đang phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự có ông Lê Hữu Hoàng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ngành và sự hiện diện của gần 500 đại lý, nhà phân phối tiêu biểu của công ty.

Sau gần 33 năm gia nhập thị trường, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Thành công của Yến sào Khánh Hòa hôm nay là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý của Yến sào Khánh Hòa. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến được với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của hệ thống phân phối.

Năm 2022 là năm phục hồi kinh tế sau đại dịch nhưng cũng là năm Yến sào Khánh Hòa đạt những thành tích ấn tượng khi doanh thu tăng hơn 20% so với năm 2021, vượt 13% so với kế hoạch giao đầu năm. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, doanh thu là 2.680 tỷ đồng, đạt 52,16% so với kế hoạch; nộp ngân sách là 230 tỷ đồng, đạt 60,53%; lợi nhuận sau thuế đạt 50,62%; thu nhập bình quân là 14 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, thị trường xuất khẩu khởi sắc với nhiều đơn hàng giá trị lớn. Trong hai năm 2022, 2023, Công ty đã ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa dạng tinh bột, và Sanvinest ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào dạng nước. Đây là sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên có nguồn gốc từ chiết xuất yến sào tại thị trường Việt Nam và là bước tiến mới của công ty, mang đến những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp tiện lợi, nâng cao sức khỏe, đáp ứng kịp thời nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Hữu Hoàng cùng lãnh đạo Công ty Yến sào chi ân khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: Các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết giữ vai trò quan trọng trong việc phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào Khánh Hòa đến với cộng đồng. Với tinh thần đó, Ban lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa mong muốn các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiếp tục cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất kho bãi, năng lực bán hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ mạng lưới bán hàng, mở rộng thị phần trên khắp cả nước, phấn đấu đạt được nhiều thành tích và tăng trưởng hơn năm 2022, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra cho năm 2023; góp phần xây dựng hệ thống phân phối Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Sự hiện diện của gần 500 quý khách hàng trong ngày hôm nay là minh chứng cho mối quan hệ gắn kết bền chặt, cùng đồng hành cùng chia xẻ, là tiềm lực và động lực to lớn cho tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Yến sào Khánh Hòa chúng tôi nỗ lực lao động hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn thách thức, mang lại chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.

cÁC NHÀ PHÂN PHỐI TIÊU BIỂU XUẤT SẮC NĂM 2023.

Tại Hội nghị, Công ty trao thưởng 142 danh hiệu bao gồm 20 danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; 40 danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 35 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc; 28 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng và 20 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương. Trong đó, riêng danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương, mỗi nhà phân phối sẽ nhận tổng giá trị phần thưởng là 210 triệu đồng (gồm 100 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 2 suất du lịch tại Dubai); danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng có tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là 125 triệu đồng (gồm 60 triệu đồng tiền mặt, 30 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 1 suất du lịch tại Dubai).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Yến sào Khánh Hòa luôn khẳng định thương hiệu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO