3 người tử vong do bị đá đè trúng tại xưởng đá

Điền Bắc 03/10/2023 13:18

Vụ tai nạn lao động bất ngờ xảy ra ở một xưởng đá trên địa bàn xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) khiến 3 người tử vong.

Sáng ngày 3/10, một lãnh đạo UBND xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 3 người tử vong.

Theo đó, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 10h30 sáng ngày 2/10 tại xưởng đá ốp lát Ph.T do anh Ng.V.Ph (31 tuổi), trú tại Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) làm chủ.

Xưởng đá nơi xay ra vụ việc.

Vào thời gian trên, khi các công nhân dùng xe để vận chuyển đá trong container xuống thì bất ngờ xảy ra sự cố. Những phiến đá lớn đổ sập đè trúng 2 công nhân và 1 lái xe đang làm việc tại đây.

Các nạn nhân gồm anh H.V.T (31 tuổi) trú tại xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc; anh Ng.V.S (29 tuổi) trú tại xã Nghi Diên và anh H.V.Kh (45 tuổi), trú tại thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên anh H.V.T và Ng.V.S đã tử vong. Đến chiều tối cùng ngày nạn nhân thứ 3 là anh H.V.Kh do vết thương quá nặng cũng không qua khỏi

Trao đổi với PV báo Đại Đoàn Kết sáng ngày 3/10, bà Trần Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc thông tin thêm, sau khi tiếp nhận sự việc, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng LĐ-TB&XH phối hợp với Công an huyện Nghi Lộc, Viện kiểm sát, cùng với phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường.

Đại diện lãnh đạo huyện Nghi Lộc đến thắp hương, chia sẻ với các gia đình có người lao động bị chết trong vụ tai nạn.

"Cũng trong sáng nay, UBND huyện phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện thăm hỏi động viên 02 gia đình có người lao động bị tai nạn chết, hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng", bà Tuyết cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công điều tra làm rõ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 người tử vong do bị đá đè trúng tại xưởng đá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO