7 học sinh bị bỏng vì nổ bóng bay trong lễ khai giảng

Đình Minh 05/09/2023 13:03

Trong lúc các thầy cô đang thả bóng bay, một số học sinh và phụ huynh ở một trường tiểu học tại Thanh Hóa đã chạy vào lấy bóng. Lúc này, do có một phụ huynh hút thuốc lá, vô tình chạm vào bóng gây nổ, khiến 7 học sinh bị bỏng.

Trưa ngày 5/9, tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) huyện Yên Định cho biết, trong lễ khai giảng vào sáng nay (ngày 5/9) tại Trường Tiểu học Yên Phú (xã Yên Phú), có 7 học sinh bị bỏng do nổ bóng bay.

Học sinh bị thương được đưa lên xe để đi cấp cứu.

Theo báo cáo của Ban giám hiệu nhà trường cho biết, sau phần lễ khai giảng, các thầy cô giáo của Trường tiểu học Yên Phú có thả chùm bóng bay (khoảng 20 quả bóng) lên trời.

Trong lúc mọi người đang thả bóng, một số học sinh và phụ huynh chạy vào để lấy bóng. Lúc này có một phụ huynh hút thuốc lá, vô tình châm lửa từ điếu thuốc vào quả bóng bay gây nổ. Sau đó, nhiều quả trong chùm bóng bay phát nổ khiến 7 học sinh bị bỏng ở tay.

Phụ huynh lo lắng vì các cháu bị thương trong lễ khai giảng.

Đại diện Phòng GDĐT huyện Yên Định cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, 7 học sinh trên đã được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Yên Định để cấp cứu, chữa trị vết bỏng. Hiện tại, Ban giám hiệu, thầy cô giáo và lãnh đạo phòng đang tập trung lo điều trị cho các em học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    7 học sinh bị bỏng vì nổ bóng bay trong lễ khai giảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO