9 người dân cùng thôn nhập viện sau khi tổ chức ăn tiết canh bê

Cẩm Kỳ 25/08/2023 12:12

Sau khi ăn tiết canh bê và một số món khác, 9 người dân tại Hà Tĩnh đã phải nhập viện trong tình trạng đau đầu, đau bụng và nôn nhiều.

Sáng 25/8, ông Lê Nhật Thành, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 9 người dân ở xã Sơn Lĩnh (huyện Hương Sơn) nhập viện với các triệu chứng như đau đầu, đau bụng, chóng mặt và nôn nhiều nghi do ngộ độc.

9 người dân cùng thôn phải nhập viện sau khi tổ chức ăn uống.

Theo đó, chiều 24/8, một gia đình ở xóm 2 (xã Sơn Lĩnh) tổ chức ăn uống, trong đó có món tiết canh bê cùng một số món khác.

Sau khi ăn, 9 người trong gia đình này có biểu hiện đau đầu, đau bụng, nôn, đi ngoài… nên được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hương Sơn để cấp cứu, điều trị.

Sau khi được đội ngũ y, bác sĩ tập trung điều trị, sức khỏe của những bệnh nhân trên đã ổn định, một số người đã được xuất viện.

“Hiện tại vẫn chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ việc nghi ngộ độc, những người này có ăn tiết canh bê... Tuy nhiên, để xác định chính xác nguyên nhân thì cần phải làm các xét nghiệm”, ông Thành nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    9 người dân cùng thôn nhập viện sau khi tổ chức ăn tiết canh bê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO