Văn hóa

Á hậu Ngọc Hằng chuẩn bị gì cho đêm chung kết Miss Intercontinental 2023?

Hoàng Vân 12/12/2023 19:22

Đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng vừa đăng tải hình ảnh trang phục lấy cảm hứng nữ hoàng Ai Cập do NTK Song Toàn thiết kế.

Hành trình của Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tại Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2023 đang dần đi đến chặng đua cuối cùng. Những ngày vừa qua, nàng hậu luôn được khen ngợi nhờ phần thể hiện tốt tại các hoạt động đồng hành cùng các phần thi phụ như trình diễn áo tắm, phỏng vấn kín, vòng thi tranh luận…

le-nguyen-ngoc-hang-1-.jpg
Á hậu Ngọc Hằng chuẩn bị trang phục trước thềm chung kết. Ảnh: NVCC.

Tối ngày 15/12/2023 (tức rạng sáng ngày 16/12/2023), cô sẽ bước vào đêm chung kết của cuộc thi.

Trước thềm chung kết, Ngọc Hằng đăng tải những hình ảnh về bộ trang phục dạ hội mang tên “Goddess wings” (Đôi cánh nữ thần) mà cô sẽ trình diễn trong đêm thi quan trọng.

Theo chia sẻ, bộ váy là tâm huyết của cặp đôi nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn, được lên ý tưởng và hoàn thành trong vòng hơn 1 tháng, tỉ mỉ trong từng công đoạn.

le-nguyen-ngoc-hang-2-.jpg
Chiếc váy nặng 20kg lấy cảm hứng từ nữ thần Ai Cập. Ảnh: NVCC.

NTK Song Toàn cho biết, cả hai nhà thiết kế đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về nền văn hóa Ai Cập, được truyền cảm hứng về vẻ đẹp của Nữ hoàng Ai Cập và thiết kế nên chiếc váy “đo ni đóng giày” dành riêng cho Ngọc Hằng.

Bộ trang phục nặng khoảng 20kg được may bằng vải lưới và được đính kết bằng rất nhiều các loại đá khác nhau, tạo nên những hoa văn thú vị cho bề mặt chất liệu. Còn về phần tà bay, nhà thiết kế sử dụng chất liệu voan tơ rất nhẹ nhàng và bay bổng, giúp cho đôi cánh tung bay trên sân khấu khi trình diễn.

Khi được hỏi về giai đoạn hoàn thiện thiết kế, NTK Song Toàn thẳng thắn chia sẻ: “Toàn bộ quá trình làm việc không gặp trở ngại gì lớn, đặc biệt là rất may mắn, sau khi hoàn thành chiếc váy và được Ngọc Hằng thử lên người thì không phải chỉnh sửa hay thay đổi bất kỳ chi tiết nào hết. Mọi thứ rất vừa vặn và dường như sinh ra là dành cho Hằng".

Hai nhà thiết kế cảm thấy hạnh phúc khi nhìn Ngọc Hằng thử bộ váy lần đầu tiên. NTK Song Toàn bày tỏ: “Khi nhìn thấy Ngọc Hằng diện lên người chiếc váy Goddess Wings của mình thì Song Toàn cảm thấy rất hài lòng và càng vui hơn nữa khi tất cả mọi người có mặt cũng đều rất vừa ý. Đó là một niềm hạnh phúc rất lớn đối với những người làm thời trang như Song Toàn. Bây giờ Song Toàn cũng như là tất cả mọi người đang rất trông chờ sự xuất hiện của Ngọc Hằng tại đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa năm nay.”

Đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục dự thi National Costume vào ngày 14/12/2023 trước thềm Chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Ngọc Hằng chuẩn bị gì cho đêm chung kết Miss Intercontinental 2023?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO