Văn hóa

Á hậu Ngọc Hằng giữ vững phong độ tại Miss Intercontinental 2023

Thảo Vy 07/12/2023 16:57

Tính đến thời điểm hiện tại, Lê Nguyễn Ngọc Hằng đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023 đã đi được hơn nửa chặng hành trình. Những ngày qua, cô vẫn luôn giữ vững phong độ bản thân, liên tục ghi điểm nhờ loạt váy áo ấn tượng cùng sự thân thiện khi giao tiếp với các thí sinh.

Sau buổi lễ trao sash của Miss Intercontinental 2023 diễn ra vào ngày 1/12/2023, nhận được cái ôm truyền lửa từ đương kim Hoa hậu Liên lục địa - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Ngọc Hằng tiếp tục tham gia vào nhiều hoạt động trải nghiệm và khám phá văn hóa Ai Cập trong khuôn khổ cuộc thi.

ngoc-hang-cung-cac-thi-sinh-mic.jpg
Thí sinh Miss Intercontinental 2023 tham gia hoạt động chung. Ảnh: NVCC.

Đại diện Việt Nam chia sẻ với PV, mỗi ngày, BTC đều đưa ra những chủ đề khác nhau trong từng hoạt động và các đêm tiệc.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, Ngọc Hằng luôn xuất hiện chỉn chu với loạt váy áo ấn tượng, đa dạng phù hợp với những đêm tiệc như: Euphoria Night, 007 Casino Night, 70s&80s, West Night....

Trong mỗi hoạt động, cô luôn chọn lựa những màu sắc nổi bật hoặc những thiết kế tôn dáng, khoe lợi thế đôi chân thon dài của mình. Chính điều đó đã giúp cô được khán giả trong và ngoài nước khen ngợi, liên tục lọt vào bảng xếp hạng các đại diện mặc đẹp tại Miss Intercontinental 2023.

trang-phuc-cho-phan-chup-hinh-glam-shot-4-.jpg
Á hậu Ngọc Hằng luôn xuất hiện nổi bật trong các sự kiện.

Trong buổi chụp hình Glam Shot, Ngọc Hằng chọn lựa trang phục do cặp đôi nhà thiết kế Song Toàn thực hiện. Đây là 1 trong 2 bộ trang phục dạ hội mà NTK đã chuẩn bị trước đó cho Ngọc Hằng tại đêm Chung kết. Thiết kế được lấy ý tưởng từ những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm ở những sa mạc của Ai Cập, bộ trang phục với tông màu chủ yếu là xanh navy tượng trưng cho sự sâu thẳm của bầu trời ở sa mạc, được nhấn nhá thêm màu vàng gold và silver tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trên nền trời ban đêm. Phần tà váy được xử lý với chất liệu nhẹ nhàng bay bổng như những cơn gió trên sa mạc những đêm đầy sao.

Đặc biệt, bằng sự thân thiện và khả năng giao tiếp tự tin, Ngọc Hằng không ngại dạy tiếng Việt cho các thí sinh Thái Lan, Philippines…

Á hậu ăn chay trường còn chu đáo chuẩn bị những chiếc nón lá lưu niệm đáng yêu và ý nghĩa từ Việt Nam tặng cho các nàng hậu tại Miss Intercontinental 2023. Năng lượng tích cực của nàng hậu sinh năm 2003 không chỉ tạo không khí vui vẻ, kết nối các thí sinh Miss Intercontinental 2023 mà còn quảng bá được những vẻ đẹp của Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Hiện tại vòng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Intercontinental 2023 vẫn đang diễn ra cho đến chung kết ngày 15/12/2023 (theo giờ Ai Cập). Người chiến thắng vòng bình chọn này sẽ được tiến thẳng top 7 Chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Ngọc Hằng giữ vững phong độ tại Miss Intercontinental 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO