Văn hóa

Á hậu Ngọc Hằng tiết lộ về trang phục dự thi Chung kết Miss Intercontinental 2023

Hoàng Vân 22/11/2023 09:59

Đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Ngọc Hằng hiện đã lên ý tưởng trang phục cho các đêm thi quan trọng cũng như chuẩn bị cho các hoạt động thường ngày tại đấu trường Miss Intercontinental 2023.

ngoc-hang-12-.jpg
Á hậu Ngọc Hằng chuẩn bị trang phục dự thi Chung kết Miss Intercontinental 2023. Ảnh: NVCC.

Theo đó, để chuẩn bị các trang phục cho đêm thi quan trọng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, đại diện Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã tin tưởng lựa chọn Nhà Mốt 9192 và stylist Phong Trương tiếp tục đồng hành, cùng nhau tạo ra những ý tưởng mới.

Stylist Phong Trương cho biết, anh và Ngọc Hằng đều trăn trở trong quá trình chuẩn bị trang phục dạ hội cho đêm thi Chung kết: “Hình ảnh của Ngọc Hằng cũng phải thay đổi và trưởng thành hơn sau gần 1 năm đương nhiệm, đây là một bài toán khó cho Phong cũng như Hằng và NTK Song Toàn để lên ý tưởng và hoàn thành trang phục dạ hội cho đêm Chung kết của Ngọc Hằng”.

Đồng hành xuyên suốt cùng Á hậu Ngọc Hằng từ những ngày đầu tiên, stylist Phong Trương thấu hiểu mong muốn và ưu điểm về ngoại hình cũng như những hạn chế trong phong cách của người đẹp này.

Stylist Phong Trương mong muốn các trang phục Evening Gown sẽ có form dáng đầm đuôi cá để khai thác triệt để các yếu tố ngoại hình nổi bật của Ngọc Hằng. Bên cạnh đó, trang phục phải có độ dài vừa chạm đất để khi mang giày dễ di chuyển và sẽ có hiệu ứng tà bay giúp cô nàng thêm thu hút và nổi bật khi xuất hiện trên sân khấu quốc tế.

evening-gown-1-.jpg
Bộ trang phục đầu tiên lấy cảm hứng từ vẻ nữ tính của Nữ hoàng Ai Cập. Ảnh: NVCC.

Trong tập 4 của series "Road to Miss Intercontinental" lên sóng ngày 22/11, bản vẽ thiết kế cho trang phục dạ hội đêm Chung kết của Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã được tiết lộ. Bộ trang phục đầu tiên mang màu vàng là màu chủ đạo, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyền lực và nữ tính của Nữ Hoàng Ai Cập. Còn bộ thứ hai được lấy ý tưởng từ bầu trời đêm ở sa mạc Ai Cập tạo nên một sự kết hợp độc đáo.

“Nhà Mốt rất vui khi đã từng nhiều lần làm việc cùng Ngọc Hằng và có sự ăn ý với nhau, và đặc biệt lần làm việc này có stylist của Hằng nên Nhà Mốt rất hân hạnh thiết kế riêng 2 bộ dạ hội cho Ngọc Hằng tại đêm Chung Kết Miss Intercontinental ở Ai Cập vào ngày 15/12 tới đây.

Trang phục sẽ mang phong cách riêng biệt của nhà Mốt 9192 với form dáng tối giản nhưng vô cùng hiện đại đi theo dòng chảy của thời trang thế giới. Đặc biệt Nhà Mốt sẽ đánh mạnh vào kỹ thuật xử lý chi tiết, hiệu ứng trên thiết kế", NTK Phạm Sĩ Toàn chia sẻ

evening-gown-2-.jpg
Các bộ trang phục đều mang phong cách riêng và phù hợp với hình thể của Ngọc Hằng. Ảnh: NVCC.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho trang phục dạ hội trong các đêm thi quan trọng, Á hậu Ngọc Hằng cũng lựa chọn các trang phục khác nhau, phù hợp cho các hoạt động thường ngày tại cuộc thi Miss Intercontinental 2023.

Ngọc Hằng ưu tiên tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo với phong cách cá nhân nhưng vẫn có sự thoải mái và tôn lên vẻ đẹp hình thể trong mỗi trang phục để mang đến cho khán giả và Ban giám khảo một diện mạo ấn tượng, đa dạng phong cách trong suốt hành trình của mình.

ngoc-hang-3-.jpg
Ngọc Hằng ưu tiên tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo với phong cách cá nhân. Ảnh: NVCC.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003. Cô là Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 cùng với giải phụ Người đẹp Tài năng. Trước đó, cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng là cựu học sinh của Trường THPT Trưng Vương, có 12 năm đạt được danh hiệu học sinh giỏi. Hiện tại, cô đang là sinh viên của Trường Đại học Western Sydney (Australia).

Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ chính thức lên đường chinh chiến quốc tế vào ngày 26/11 sắp tới. Chung kết Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) lần thứ 51 diễn ra tại Sharm El Sheikh, Ai Cập vào ngày 15/12 (theo giờ Ai Cập).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Á hậu Ngọc Hằng tiết lộ về trang phục dự thi Chung kết Miss Intercontinental 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO