Adele thống trị lễ trao giải BRIT Awards 2016

B.Loan 28/02/2016 09:36

Sau khi lỡ hẹn với giải Grammy 2016 lần thứ 58 vừa rồi, “hoạ mi nước Anh”- Adele đã có niềm “an ủi lớn” khi giành chiến thắng thuyết phục tại lễ trao giải âm nhạc thường niên lớn nhất nước Anh- BRIT Awards 2016. 

Adele thống trị lễ trao giải BRIT Awards 2016

Nữ ca sĩ Adele thắng lớn tại lễ trao giải BRIT Award 2016.

Giải thưởng âm nhạc được ví như Grammy của Anh diễn ra tối 24/2 tại hội trường O2 Arena, London. Đây là giải thưởng uy tín và được tổ chức thường niên từ năm 1982. Và Adele trở thành nghệ sĩ thành công nhất, kể từ thời ban nhạc Blur năm 1995, khi giành chiến thắng ở 4 hạng mục quan trọng, gồm “Album của năm dành cho các nghệ sĩ Anh”, “Nữ ca sĩ Anh hát solo xuất sắc”, “Đĩa đơn Anh xuất sắc” và “Giải thưởng Thành công toàn cầu” cho album “25”. Nữ ca sĩ tóc vàng đã bật khóc trong niềm hạnh phúc khi lên sân khấu nhận giải.

Trong bài phát biểu của mình, giọng ca 27 tuổi đã bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với người đồng nghiệp Kesha. Nữ ca sĩ người Mỹ vừa bị xử thua trong vụ kiện hãng Sony và nhà sản xuất Dr.Luke. Kesha tố Dr.Luke lạm dụng tình dục cô. Cũng như nhiều nữ nghệ sĩ trên thế giới, Adele muốn thể hiện sự đồng cảm và sự động viên với người nữ đồng nghiệp. Hoạ mi nước Anh cũng không quên nói cảm ơn bạn trai Simon Konecki và cậu con trai Angelo.

Không chỉ là nữ nghệ sĩ đại thắng ở nhiều giải thưởng, Adele còn là nghệ sĩ được chọn để kết thúc chương trình. Trên sân khấu, cô trình diễn lại bản hit “When We Were Young” khiến khán giả xúc động với chất giọng không thể ngọt ngào hơn. Và có lẽ không ngoa khi nói rằng, sân khấu lễ trao giải thưởng âm nhạc BRIT Awards 2016 là của họa mi nước Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Adele thống trị lễ trao giải BRIT Awards 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO