Arsenal thắng 1-0 trên sân Leicester

b.phúc (tổng hợp) 26/02/2023 07:46

Arsenal có trận đấu khó khăn trên sân của Leicester. Martinelli ghi bàn giúp Arsenal thắng 1-0 trước Leicester ở vòng 25 Premier League.

Martinelli ghi bàn ở đầu hiệp hai (Ảnh: GI).

Trong hiệp đấu đầu tiên, đội chủ khách cầm bóng áp đảo nhưng cũng không tổ chức được nhiều đợt tấn công về phía khung thành đội chủ nhà. Arsenal đưa được bóng vào lưới của Leicester ở phút 26, nhưng VAR đã tìm ra lỗi cầu thủ đội khách trong khi tổ chức tấn công, vì thế bàn thắng không được công nhận.

Sau đó không lâu, lưới của Arsenal cũng bị rung lên nhưng bàn thắng bị từ chối bởi lỗi việt vị. Kết quả của việc không đội bóng nào dứt điểm trúng đích trong hiệp một là tỷ số hòa 0-0.

Bước vào hiệp hai, Arsenal tạo bước ngoặt của trận đấu với việc vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Martinelli. Sau khi bị thủng lưới, Leicester cố gắng kiểm soát bóng tốt hơn nhưng họ vẫn lép vế trước Arsenal.

Đội chủ nhà tấn công quá tệ ở trận này, sau khi không có được một cú sút (không tính việt vị) trong hiệp một, hiệp hai họ cũng chỉ có một lần dứt điểm. Vì thế Leicester không có cơ hội gỡ hòa.

Arsenal cũng chơi không hay sau khi có được bàn thắng, họ chỉ ba lần dứt điểm trong hiệp hai. Tuy nhiên, chiến thắng là quá đủ với "Pháo thủ", bởi có thêm ba điểm, họ chắc chắn đứng đầu bảng Premier League với 57 điểm sau 24 trận đã thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Arsenal thắng 1-0 trên sân Leicester

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO