Pháp luật

Bắc Giang: Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ

Tuấn Minh 25/06/2024 14:53

Ngày 25/6, theo nguồn tin Công an tỉnh Bắc Giang, Công an thị xã Việt Yên vừa tiếp nhận tin báo từ nhân dân, phát hiện 1 người phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông bất tỉnh trong phòng trọ.

bac-giang-25-6.jpg
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, khoảng 20h58 ngày 24/6, Công an thị xã Việt Yên tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại phòng trọ thuộc TDP My Điền 3, phường Nếnh, thị xã Việt Yên phát hiện anh H.H.T. (31 tuổi, trú tại Vân An, Chi Lăng, Lạng Sơn) và chị V.T.A.T ( 20 tuổi, trú tại Hòa Thắng, Hữu Lũng, Lạng Sơn) nằm bất tỉnh trên giường, trong phòng có nhiều dấu vết máu, sau đó được người dân đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Hiện tại sức khoẻ của anh H.H.T. ổn định không ảnh hưởng đến tính mạng, còn chị V.T.A.T. đã tử vong.

Theo nguồn tin, anh T. và chị A.T. có mối quan hệ tình cảm nhưng tháng 3/2024 hai người chia tay. Giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, nhiều lần tranh cãi. Chị A.T. sau đó quen và có tình cảm với người khác.

Trưa 24/6, anh T. nhắn tin cho chị A.T. với nội dung sẽ chuyển chỗ ở và yêu cầu chị A.T. đến lấy một số vật dụng cá nhân còn để ở phòng trọ.

Chiều cùng ngày, cả hai về phòng trọ, gần một tiếng sau, anh T. đi ra khỏi phòng và khóa cửa ngoài. Sau đó, anh này nhắn tin cho người thân với nội dung xin lỗi gia đình, nhờ các em ruột chăm sóc bố mẹ, rồi trở về phòng ở khóa chặt cửa.

Khi em trai của anh T. nhận được tin nhắn đã đến phòng trọ nhưng không mở được cửa nên cùng chủ nhà phá khóa, phát hiện anh T. bất tỉnh, có nhiều vết rách vùng cổ nhưng không ảnh hưởng tính mạng. Còn chị A.T. đã tử vong, có vết hằn trên cổ.

Hiện, Công an thị xã Việt Yên đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm, điều tra xác định nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Giang: Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong phòng trọ