Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
bậc trung học phổ thông
Tin tức cập nhật liên quan đến bậc trung học phổ thông
Lịch sử phải là môn bắt buộc ở bậc Trung học phổ thông
Ông Lê Mã Lương kiến nghị, ở với bậc Trung học phổ thông không tích hợp môn sử với môn học khác mà phải là môn học bắt buộc. Ở bậc trung học phổ thông việc trang bị dạy học lịch sử là rất cần thiết.
Mặt trận
Thiếu 5.400 giáo viên âm nhạc, mỹ thuật bậc trung học phổ thông
Trong chương trình giáo dục phổ thông mới, môn âm và mỹ thuật sẽ lần đầu tiên được đưa vào dạy ở bậc trung học phổ thông. Do chưa có trong chương trình giáo dục hiện hành nên ngành giáo dục cũng chưa có đội ngũ giáo viên này.
Bậc THPT: Phải nghiêm khắc trong phân luồng
Trong khi Việt Nam đã và đang xây dựng những trường nghề chất lượng cao, thì tâm lý chung của xã hội vẫn phải vào được đại học chứ không chọn trường nghề. Vì sao lại có nghịch lý này? Ông Cao Văn Sâm- Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề (Bộ LĐ,TB&XH) chia sẻ: “Đó là hậu quả của việc chất lượng đào tạo của các trường nghề vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu xã hội”.
Xem thêm