[BẢN TIN MẶT TRẬN] Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây tại Kiên Giang

ĐẠI ĐOÀN KẾT 06/04/2021 06:00

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng đoàn công tác của Ban thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đến chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây các vị sư sãi và đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Yên Bái đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trong đó đặc biệt nắm chắc trình tự thủ tục, văn bản chỉ đạo trong công tác bầu cử; TP Hồ Chí Minh sửa chữa, xây mới 92 ngôi nhà hỗ trợ người nghèo…

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh phát biểu tại buổi chúc Tết.

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các vị sư sãi và đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đồng bào Khmer cùng nhau nỗ lực trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.(Xem chi tiết)

Nắm chắc trình tự công tác bầu cử. Bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng. Để cuộc bầu cử diễn ra thành công, MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Yên Bái đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trong đó đặc biệt nắm chắc trình tự thủ tục, văn bản chỉ đạo trong công tác bầu cử.(Xem chi tiết)

TP Hồ Chí Minh: Sửa chữa, xây mới 92 ngôi nhà hỗ trợ người nghèo. Thông tin từ Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM ngày 5/4 cho biết, đến nay, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ - Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố đã triển khai sửa chữa và xây dựng 92 nhà tình nghĩa, nhà tình thương với tổng số tiền hơn 4,8 tỷ đồng; trong đó có 9 nhà tình nghĩa, 83 nhà tình thương. Hiện nay, đã tiến hành bàn giao 86 nhà với tổng số tiền gần 4,5 tỷ đồng.(Xem chi tiết)

Mặt trận tỉnh Quảng Ninh chúc mừng đồng bào Công giáo dịp Lễ Phục sinh 2021. Ngày 4/4, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm, chúc mừng đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2021.(Xem chi tiết)

Phát huy nội lực và tinh thần tự quản của người dân. Phát huy tinh thần sáng tạo, tự quản của người dân, thời gian qua Mặt trận các cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đã triển khai xây dựng, nhân rộng các mô hình tự quản ở khu dân cư. (Xem chi tiết)

Những đồng vốn thoát nghèo. Theo Ngân hàng Chính sách xã hội, hiện có trên 1,4 triệu khách hàng là hộ đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) đang thụ hưởng các chương trình tín dụng chính sách, với tổng dư nợ đạt trên 56.000 tỷ đồng, chiếm 24,8% tổng dư nợ. Dư nợ bình quân một hộ đồng bào DTTS là 39,3 triệu đồng, trong khi bình quân chung toàn quốc là 35 triệu đồng. Dư nợ bình quân một xã tại vùng đồng bào DTTS và miền núi là 21,7 tỷ đồng.(Xem chi tiết)

Hỏi - đáp bầu cử. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam có trách nhiệm giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bầu cử đối với cơ quan nhà nước, tổ chức, đại biểu dân cử, cán bộ, công chức, viên chức. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [BẢN TIN MẶT TRẬN] Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây tại Kiên Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO